Tôi đã thực hiện giao dịch trên MB, nhập đúng mã PIN hoặc vân tay, hoặc đúng face ID nhưng hệ thống vẫn báo “Mã xác thực không chính xác, giao dịch sẽ bị hủy nếu Qúy khách nhập sai mã xác thực quá 03 lần”?
Quý khách vui lòng vào mục “Tiện ích” chọn chức năng “Mất thiết bị/Kích hoạt” để thực hiện kích hoạt lại user. Sau khi kích hoạt thành công, hạn mức của Qúy khách sẽ về mức 100 triệu/ngày”. Trường hợp Quý khách muốn nâng hạn mức Quý khách có thể lựa chọn tặng hạn mức ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking hoặc gọi call center 1900 5555 92 hoặc tới quầy giao dịch để thực hiện nâng hạn mức.
Tôi thực hiện nhập mã PIN sai và nhận được thông báo “Qúy khách đã nhập sai mã PIN 04 lần. Nếu nhập sai lần tiếp theo, phương thức xác thực của Qúy khách sẽ tạm khóa trong vòng 30 phút” vậy tôi cần phải làm gì?
Quý khách vui lòng chọn “Tiện ích” để thực hiện “Khôi phục mã PIN”
Nhóm hạn mức chuyển tiền cao nhất mà PVcomBank đang áp dụng cho khách hàng cá nhân trên kênh ngân hàng điện tử là bao nhiêu?