Quý khách vui lòng vào mục “Tiện ích” chọn chức năng “Mất thiết bị/Kích hoạt” để thực hiện kích hoạt lại user. Sau khi kích hoạt thành công, hạn mức của Qúy khách sẽ về mức 100 triệu/ngày”. Trường hợp Quý khách muốn nâng hạn mức Quý khách có thể lựa chọn tặng hạn mức ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking hoặc gọi call center 1900 5555 92 hoặc tới quầy giao dịch để thực hiện nâng hạn mức.
Quý khách vui lòng chọn “Tiện ích” để thực hiện “Khôi phục mã PIN”
3 tỷ
Qúy khách có thể đăng ký Smart OTP theo 3 cách:
Quý khách vui lòng chuyển đổi trên thiết bị cũ, sau đó thực hiện kích hoạt lại Smart OTP trên thiết bị mới.
Quý khách có thể lấy lại mã kích hoạt trên ứng dụng PV Mobile Banking.
Quý khách sẽ không thực hiện được các giao dịch tài chính khi chưa kích hoạt.
Quý khách có thể lấy lại mã PIN Smart OTP ngay trên chính ứng dụng PV Mobile Banking hoặc tới CN/PGD yêu cầu kích hoạt lại dịch vụ.
Quý khách có thể sử dụng tài khoản thanh toán của mình để đăng ký thanh toán cho nhiều mã hóa đơn hoặc thực hiện nạp tiền điện thoại cho nhiều số điện thoại.
Quý khách chỉ được sử dụng một tài khoản thanh toán mặc định (cố định) khi tham gia dịch vụ. Quý khách phải đảm bảo số dư để thực hiện dịch vụ và PVcomBank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán đó.
PVcomBank sẽ gửi tin nhắn thông báo cho Quý khách về các trường hợp trên.
PVcomBank luôn đảm bảo hệ thống và kết nối dịch vụ với nhà cung ứng để việc thanh toán đúng ngày đăng ký, kể cả khi ngày đăng ký thanh toán trùng với ngày nghỉ, ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
PVcomBank luôn đảm bảo hệ thống và kết nối dịch vụ với nhà cung ứng để việc thanh toán đúng ngày đăng ký, kể cả khi ngày nạp tiền trùng với ngày nghỉ, ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
Ngày PVcomBank thực hiện nạp tiền tự động cho Quý khách là kỳ khuyến mại đầu tiên trong tháng của Nhà mạng viễn thông.
Ngày chạy chính là 5, 10, 15, 20, 25 và các ngày chạy lại là các ngày chính + thêm 1,2,3 ngày sau đó với các trường hợp Quý khách không đủ số dư trong tài khoản.
Quý khách cần có giấy xác nhận số dư sổ tiết kiệm cùng giấy tờ tùy thân và ra các Điểm giao dịch của PVcomBank để yêu cầu chuyển nhượng.
Tài khoản thanh toán hoặc Thẻ tín dụng
Quý khách có thể sử dụng mã QR của PVcomBank để:
PVB [Dấu cách] ECOMON gửi 8088
PVB [Dấu cách] ECOMON [Dấu cách] [4 số cuối của thẻ] gửi 8088
Quý khách sẽ chịu phí quy định theo chính sách của nhà mạng viễn thông, PVcomBank không thu phí cho dịch vụ nhắn tin này.
Vui lòng xem tại đây.
Tại ATM của PVcomBank
Khi thực hiện rút tiền, người nhận cần nhập những thông tin sau để nhận tiền:
Quý khách chỉ cần có số điện thoại chính xác của người nhận. Dịch vụ cho phép người nhận không cần có số tài khoản, không cần có thẻ ATM, không cần số CMND/CCCD/Hộ chiếu vẫn có thể rút tiền tại cây ATM của PVcomBank.
Momo, Moca, Zalo Pay, eDong, Payme,...
Quý khách cần có: Tài khoản thanh toán + thẻ ATM của PVcomBank + đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử để thực hiện liên kết ví.
Quý khách có thể thực hiện liên kết/ hủy liên kết/ nạp/ rút ví điện tử. Ngoài ra một số ví có thể thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn, dịch vụ, mua sắm
Tùy từng ví điện tử sẽ có các chính sách khác nhau.
Quý khách có thể rút tiền nhiều lần từ ví điện tử
Nếu được cấp thẻ mới, Quý khách cần thực hiện liên kết lại ví điện tử theo thông tin thẻ mới.
Quý khách không thể thực hiện giao dịch trên ví điện tử khi thẻ đã bị khóa.
Quý khách nạp tiền ví điện tử với số tiền >= 1 triệu bắt buộc phải nhập mã OTP của ngân hàng, còn số tiền < 1 triệu thì không phải nhập mã OTP của ngân hàng.
Mã QR PVcomBank là mã được tạo từ thông tin của Khách hàng bao gồm: Số tài khoản, Mã hiệu ngân hàng PVcomBank, Số tiền và Nội dung (nếu có).
Mã QR PVcomBank dùng để nhận chuyển tiền/ thanh toán trong nội bộ PVcomBank và liên ngân hàng Napas 24/7.
Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến PVcomBank và sử dụng ứng dụng PV Mobile Banking. Trên ứng dụng PV Mobile Banking có sẵn mã QR của KH, ngoài ra KH có thể tạo thêm mã QR theo nhu cầu giao dịch.
Quý khách vui lòng dùng chức năng tạo mã QR khác trên ứng dụng PV Mobile Banking để tạo mã QR theo nhu cầu.
Quý khách hoàn toàn có thể tạo mã QR cho thẻ, tuy nhiên mã QR thẻ được dùng để nhận chuyển tiền nhanh Napas 24/7.
Quý khách hoàn toàn có thể tạo mã QR cho các tài khoản khác, tùy theo nhu cầu giao dịch của Quý khách.
Hiện tại PVcomBank chưa hỗ trợ tạo mã QR của tôi trên website.
Mã QR PVcomBank của KH được dùng nhiều lần, không giới hạn số lần sử dụng.
Thẻ chỉ có thể sử dụng với tính năng thanh toán nội địa, được miễn phí sử dụng thẻ tuy nhiên sẽ mất phí khi đăng ký phát hành lại thẻ.