PVcomBank tổ chức thành công lễ Kick off Dự án triển khai hệ thống quản trị vốn con người (HCM) | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức thành công lễ Kick off Dự án triển khai hệ thống quản trị vốn con người (HCM)

PVcomBank tổ chức thành công lễ Kick off Dự án triển khai hệ thống quản trị vốn con người (HCM)

Ngày đăng: 26/07/2023

Dự án triển khai hệ thống quản trị vốn con người (HCM) là một Dự án trọng điểm được PVcomBank triển khai với mục tiêu tăng hiệu suất vận hành của toàn tổ chức, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực dành cho công tác quản trị nguồn nhân lực. Ngày 24/7/2023, lễ Kick off  Dự án triển khai hệ thống quản trị vốn con người (HCM) đã được tổ chức thành công tại Hội sở PVcomBank.

Đại diện đội Dự án chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Ngân hàng

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Việt Hà cùng các lãnh đạo trong Ban Điều hành PVcomBank, về phía đối tác có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó Tổng giám đốc NGS.

Dự án hệ thống quản trị vốn con người (HCM)  được triển khai thành 02 giai đoạn. Từ tháng 7/2023 đến tháng 3/2024, Dự án sẽ hoàn thành các tính năng liên quan đến cơ cấu nhân sự, hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương. Từ tháng 3/2024 đến tháng 9/2024, Dự án sẽ hoàn thành các cấu phần tuyển dụng và hội nhập, đào tạo, mục tiêu và đánh giá, khung năng lực và thăng tiến.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Việt Hà chúc Dự án triển khai thành công

Phát biểu tại buổi lễ Kick off,  Phó Tổng giám đốc Nguyễn Việt Hà khẳng định tầm quan trọng của Dự án: “Ban Lãnh đạo Ngân hàng dành rất nhiều kỳ vọng cho Dự án này vì có liên quan trực tiếp đến việc quản trị và phát triển con người. Dự án  triển khai thành công là cơ hội quan trọng để hệ thống phát triển lên một giai đoạn mới. Do đã xây dựng được mục tiêu rõ ràng và có thời gian chuẩn bị chu đáo, tôi tin Dự án triển khai nhanh chóng và thành công”.

Đại diện Công ty NGS trình bày kế hoạch triển khai Dự án

Trong khuôn khổ lễ Kick off, đại diện Công ty NGS – đối tác triển khai Dự án đã trình bày tổng quan, mục tiêu, phạm vi và kế hoạch khung của Dự án… Với phương pháp luận (Chuẩn bị dự án- Phân tích và thiết kế- Xây dựng và kiểm thử hệ thống – Chuẩn bị vận hành – Vận hành và hỗ trợ), Dự án đưa ra mục tiêu chiến lược triển khai hệ thống HCM đúng chiến lược chuyển đổi số cũng như chiến lược phát triển của PVcomBank, có khả năng đáp ứng quy mô phát triển về tổ chức và nhân sự của Ngân hàng trong tương lai.

Thành công của Dự án được kỳ vọng sẽ giúp số hóa công tác quản lý nhân sự, tự động quá trình chấm công tính lương; Kết nối doanh nghiệp và ứng viên trong việc tuyển dụng nhân sự; Tạo môi trường đào tạo nhân lực toàn diện, liên tục, bên cạnh đó hệ thống có thể dễ dàng tích hợp với các ứng dụng quản lý doanh nghiệp khác như: phần mềm kế toán, core T24, phần mềm chấm công… theo nhu cầu quản lý Khối QTNNL và quản lý tập trung các đơn vị của toàn Ngân hàng. Cán bộ nhân viên PVcomBank sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhân sự trên nền tảng web, web mobile và trong tương lai là mobile app.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó Tổng giám đốc NGS cảm ơn sự tin tưởng của PVcomBank

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó Tổng giám đốc NGS cho biết: “Thành công của Dự án có sự đóng góp đến 80% từ phía PVcomBank, với hiểu biết sâu sắc về tổ chức của các thành viên trong tổ Dự án để đưa ra các yêu cầu chính xác. Tôi cũng hy vọng Dự án sẽ  hoàn thành sớm nhất để hỗ trợ các anh chị hiệu quả hơn trong công việc”.

Triển khai thành công Dự án là bước đi quan trọng trong chiến lược tái cơ cấu và phát triển kinh doanh, phù hợp với lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ đang diễn ra tại PVcomBank.

(PVcomBank)