[MR & MS PVCOMBANK 2023] Top 20 MR&MS 2018: Thanh xuân ý nghĩa hơn khi được tham gia Cuộc thi | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

[MR & MS PVCOMBANK 2023] Top 20 MR&MS 2018: Thanh xuân ý nghĩa hơn khi được tham gia Cuộc thi

[MR & MS PVCOMBANK 2023] Top 20 MR&MS 2018: Thanh xuân ý nghĩa hơn khi được tham gia Cuộc thi

Ngày đăng: 12/07/2023

Sau 5 năm đón đợi, năm nay Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank đã chính thức quay lại và đang thực sự tạo nên “cơn sốt” tại các đơn vị trên toàn hệ thống. Có thể nhiều PVcomBanker đang tò mò, không biết các thí sinh của Cuộc thi MR&MS 2018 có còn làm việc tại Ngân hàng không, họ đã thay đổi ra sao sau khi tham gia Cuộc thi? Chúng ta cùng gặp gỡ một vài gương mặt nổi bật của Top 20 cuộc thi Mr&MS năm 2018 và nghe chia sẻ của các anh chị về những kỷ niệm, ấn tượng và sự trưởng thành sau khi bước ra từ Cuộc thi MR&MS PVCOMBANK 2018:

Nghiêm Quang Vinh – Khối Vận hành

5 năm trước, tôi đã khá do dự khi đăng ký dự thi MR & MS PVCOMBANK 2018 vì tôi  không có sắc vóc quá nổi trội hay tài năng gì đặc biệt. Tuy nhiên, khi quyết định tham gia Cuộc thi, tôi đã phá vỡ được sự tự ti và khám phá ra những tiềm năng của bản thân mà trước đó tôi không hề nhận biết là mình có. Sau cuộc thi, tôi đã tiếp tục rèn luyện và tập trung phát triển khả năng của bản thân để tham gia vào nhiều cuộc thi nội bộ khác đồng thời gặt hái được một số giải thưởng sáng giá như: Giải Quán quân – cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo PVcomBank 2019”, Giải Ba – cuộc thi “Vận hành toàn năng - gia tăng dịch vụ 2019” của Khối Vận hành, Giải Ảnh dự thi được yêu thích thứ ba – cuộc thi “Rạng rỡ PVcomBankers 2022”. Tôi có một ước mơ, được một lần đứng trên sân khấu lớn và trình diễn catwalk, khiêu vũ… chính việc tham gia MR & MS PVCOMBANK 2018 đã giúp tôi hiện thực hóa ước mơ của mình.

Cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2018 còn là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi tại PVcomBank, là bàn đạp đưa tôi có những bước tiến xa trong công việc cũng như các hoạt động đoàn thể. Tôi đã có thêm nhiều mối quan hệ mới, giúp ích cho tôi trong cả công việc và cuộc sống. Các thí sinh năm ấy đã có một tuần tập luyện cùng nhau, để lại bao nhiêu kỷ niệm đáng nhớ và tất cả chúng tôi vẫn gắn bó với nhau đến tận bây giờ như một gia đình. Có thể nói Cuộc thi làm đẹp thêm cho thanh xuân của tôi khi gắn bó với PVcomBank.

Năm nay Cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2023 lại càng trở nên ý nghĩa hơn do được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Ngân hàng. Mỗi thí sinh tham gia Cuộc thi cũng chính là một đại sứ lan tỏa thương hiệu PVcomBank đến với cộng đồng. Chính điều đó đã thôi thúc tôi quyết định quay trở lại ngôi nhà “MR & MS PVcomBank” bằng việc nộp đơn tham gia cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Tường Vy – PVcomBank Khánh Hòa

Đã 5 năm trôi qua nhưng những kỷ niệm cũng như dấu ấn của Cuộc thi MR&MS 2018 chưa bao giờ phai nhạt trong tôi. Vì vốn dĩ cuộc thi này gắn liền với những ký ức của tôi những ngày đầu mới bước chân vào Ngân hàng làm việc. Là một người hướng nội, hay e dè và rất hoang mang mỗi khi phải xuất hiện hoặc nói trước đám đông thì việc đăng ký một cuộc thi lớn như vậy làm tôi cảm nhận rằng mình đã chiến thắng được bản thân, chiến thắng được nỗi sợ hãi trong lòng mình. Cuộc thi đã mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp cùng với những người bạn, người anh, người chị cực kỳ dễ thương, tốt bụng, đầy tài năng và nhiệt huyết. Những tưởng nhiều việc trước đây như ca hát, nhảy múa và trình diễn trước  đám đông sẽ luôn là trở ngại, rào cản khiến tôi không thể vượt qua thì đến với cuộc thi tôi đã có thể tự tin hơn, dạn dĩ hơn để thể hiện bản thân mình. Sau khi tham gia cuộc thi tôi đã trở nên tự tin hơn, cởi mở hơn trước. Với những cuộc thi nội bộ sau này, chính tôi  là người động viên, cổ vũ những anh/chị đồng nghiệp cùng tham gia với mình. Tham gia Cuộc thi là cơ hội để các PVcomBanker thể hiện và khẳng định bản thân, tỏa sáng theo cách riêng của bạn. Đây cũng là cơ hội giao lưu gắn kết và cùng trải nghiệm các hoạt động nội bộ cùng với các đồng nghiệp tạo nên là những kỷ niệm đẹp trong quá trình làm việc tại Ngân hàng, chính vì vậy anh chị em nhà mình hãy nhanh tay đăng ký Cuộc thi nhé!

Vũ Tuấn Anh – Văn phòng Đảng ủy và các TCĐT

Cuộc thi tôi đã đem đến cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp cùng các đồng nghiệp và mở ra cơ hội để tôi thay đổi bản thân một cách tích cực. Năm nay tôi tiếp tục là thí sinh của MR & MS PVCOMBANK 2023 với mong muốn có thể góp phần lan tỏa thông điệp của cuộc thi đến với tất cả các PVcomBanker.

Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2018. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Lãnh đạo Ngân hàng và đông đảo khán giả là CBNV trên toàn hệ thống cùng người thân, bạn bè của thí sinh. Các thí sinh của cuộc thi năm 2018 đã làm nên một hành trình đáng nhớ - hành trình của sự tự tin và tỏa sáng và để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi khán giả. Kỷ niệm cũng là hành trang nâng bước giúp các thí sinh tự tin hơn, vui vẻ hơn trên quãng đường gắn bó với PVcomBank.

(Ban MarCom)