Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023: Tôn vinh những đại sứ dịch vụ | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023: Tôn vinh những đại sứ dịch vụ

Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023: Tôn vinh những đại sứ dịch vụ

Ngày đăng: 21/07/2023

Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức chương trình Tìm kiếm “Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023”, đánh dấu cột mốc lớn trong hành trình nỗ lực mang tới trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho các khách hàng.

Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023 sẽ lan tỏa tinh thần “dịch vụ từ trái tim”

Trong thời gian qua, bên cạnh việc tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đa dạng hóa các sản phẩm tài chính, PVcomBank luôn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thấu hiểu điều này, cuộc thi Tìm kiếm “Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023” ra đời với kỳ vọng sẽ lan tỏa được tinh thần “dịch vụ từ trái tim” tới tất cả CBNV của Ngân hàng. Với thông điệp “Vững nội lực - Mở tiềm năng”, chương trình hướng tới mục tiêu thúc đẩy và khuyến khích CBNV PVcomBank chủ động học hỏi phát triển kiến thức chuyên môn nghiêp vụ, trau dồi kỹ năng mềm nhằm nâng cao tư duy dịch vụ khách hàng dù ở bất kỳ vị trí công việc nào. Từ đó tạo ra động lực, sự hứng khởi, lan tỏa tinh thần quyết tâm cho tất cả các CBNV, thể hiện cam kết mạnh mẽ của PVcomBank trong nỗ lực cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ trên toàn hệ thống và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông qua các cuộc thi nội bộ, với các vòng thi sôi động, hấp dẫn, chương trình không chỉ tìm kiếm và tôn vinh những đại sứ dịch vụ xuất sắc nhất mà còn hướng tới lan tỏa tư duy dịch vụ khách hàng vượt trội, sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng thái độ niềm nở, tận tình, khéo léo trong mọi tình huống. Đây cũng là điều kiện quan trọng góp phần giúp PVcomBank khẳng định danh hiệu “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam”.

Chương trình được tổ chức gồm 2 chặng thi: Chặng 1 - Ngôi sao dịch vụ Khối dành cho các cá nhân và Chặng 2 - Ngôi sao dịch vụ PVcomBank dành cho các liên quân. Chặng 1 đã chính thức khởi tranh và dự kiến sẽ kết thúc vào 20/8 với sự tham gia của các Khối Khách hàng Cá nhân, Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Khối Vận hành và Khối Tái thẩm & Phê duyệt.

Là đơn vị có nhiều nhân sự tham gia nhất ở chặng thi Ngôi sao dịch vụ Khối, bà  Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân khẳng định chất lượng dịch vụ có vai trò rất quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh. “Giữa bối cảnh các ngân hàng đang chạy đua cung cấp sản phẩm tiện ích, ưu đãi cho khách hàng, việc nâng tầm chất lượng dịch vụ sẽ là “chìa khóa” giúp cho PVcomBank lấy được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh”, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp cho rằng các “đại sứ thương hiệu” chính là hình ảnh đại diện của PVcomBank. “Mỗi CBBH cần nhận thức được vai trò là “đại sứ thương hiệu” khi làm việc với khách hàng. Các bạn không chỉ là người làm kinh doanh đơn thuần, các bạn chính là hình ảnh của PVcomBank”, anh khẳng định.  

Từ kết quả chặng 1, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 66 gương mặt xuất sắc nhất - là Ngôi sao dịch vụ đại diện cho các Khối, phân chia thành 6 đội để thi tập trung tại Hà Nội trong chặng 2 - Ngôi sao dịch vụ PVcomBank dành cho các liên quân. Dự kiến thời gian diễn ra sẽ vào dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank.

Yếu tố hấp dẫn và kịch tính của chương trình chính là sự kết hợp đến từ các nhóm nghiệp vụ khác nhau trong mỗi liên quân. Do đó, để có cơ hội dành chiến thắng, các thành viên cần phối hợp ăn ý với nhau, phát huy kiến thức chuyên môn của từng đơn vị để đóng góp vào thành tích chung cho liên quân mình. Hiện tại, giải thưởng cho chặng thi liên quân vẫn còn là ẩn số. “Đó sẽ là con số vô cùng hấp dẫn, xứng đáng cho ngôi vị quán quân năm nay. Ngoài ra, thành viên của 6 liên quân còn có cơ hội cùng tham dự Gala Dinner đặc biệt chào mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu được tổ chức tại Hà Nội”, đại diện Ban Tổ chức tiết lộ. 

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, “Ngôi sao dịch vụ PVcomBank 2023” kỳ vọng sẽ tạo động lực, giúp các CBNV có thêm nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm quý giá trong hành trình phát triển kỹ năng chuyên môn phục vụ khách hàng. Không những vậy, đây còn là sự khẳng định của PVcomBank trong hành trình mang tới những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

(PVcomBank)