Thay đổi thông tin KHTC (cụ thể: Tên tiếng Việt của Tổ chức; tên viết tắt; tên tiếng Anh; email; số điện thoại; trang thông tin điện tử; fax; địa chỉ trụ sở chính; thông tin chủ sở hữu hưởng lợi; lĩnh vực hoạt động/kinh doanh; loại hình doanh nghiệp; địa chỉ liên hệ/giao dịch, doanh thu năm gần nhất; cập nhật thông tin FATCA)
Thay đổi mẫu dấu của doanh nghiệp
Cập nhật/thay đổi thông tin của Người đại diện pháp luật (không bao gồm thay đổi người)
Cập nhật/thay đổi thông tin của Người được ủy quyền Đại diện pháp luật (không bao gồm thay đổi người)
Cập nhật/thay đổi thông tin của Kế toán trưởng (không bao gồm thay đổi người)
Cập nhật/thay đổi thông tin của Người được ủy quyền Kế toán trưởng (không bao gồm thay đổi người)
Cập nhật/thay đổi phạm vi và hiệu lực của Văn bản Ủy quyền
Chấm dứt hiệu lực của chữ ký/nhóm chữ ký đang hiệu lực tại PVcomBank.
Câu hỏi thường gặp
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Có cách nào để tôi không cần liên hệ với Tổng đài vẫn được PVcomBank hỗ trợ không?
Voice Call: Quý khách có thể để lại thông tin tại mục Đăng ký thông tin cần hỗ trợ (bên dưới). Ngân hàng sẽ liên hệ tới Quý khách trong vòng 01 ngày làm việc để hỗ trợ.
Video call: Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect để thực hiện cuộc gọi tới Tổng đài.