Thay đổi thông tin Khách hàng cá nhân (thông tin trên GTTT; email; số điện thoại; địa chỉ hiện tại; nghề nghiệp)
Giải tỏa tài khoản thanh toán
Phong tỏa tài khoản thanh toán
Thiết lập trạng thái ghi nợ/ghi có
Tra soát giao dịch chuyển tiền Citad
Hủy bỏ thiết lập trạng thái ghi nợ/ghi có
Câu hỏi thường gặp
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect của Ngân hàng, sau đó lựa chọn nhóm dịch vụ Thiết lập/bỏ thiết lập tạm dừng ghi nợ/ghi có tài khoản thanh toán và thực hiện cuộc gọi Video call đến PVcomBank để được hỗ trợ.