Đăng ký/Thay đổi tài khoản mặc định thu phí dịch vụ SMS biến động số dư
Câu hỏi thường gặp
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập dịch vụ Ngân hàng điện tử?
Quý khách có thể thực hiện cấp lại mật khẩu Ngân hàng điện tử theo một trong các cách sau:
Gọi đến hotline của Tổng đài 1900 6692 hoặc 1900 555592 để được hỗ trợ.
Tự thực hiện cấp lại mật khẩu: Chọn vào Quên mật khẩu tại ứng dụng PVConnect và thực hiện điền các thông tin theo hướng dẫn để được hỗ trợ.