PVcomBank | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Những câu hỏi
thường gặp

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

tai khoan cn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Tôi muốn tạm khóa/mở khóa tài khoản, tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect của Ngân hàng, sau đó lựa chọn nhóm dịch vụ Thiết lập/bỏ thiết lập tạm dừng ghi nợ/ghi có tài khoản thanh toán và thực hiện cuộc gọi Video call đến PVcomBank để được hỗ trợ.

 

tai khoan dn
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?

Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.

 

Có cách nào để tôi không cần liên hệ với Tổng đài vẫn được PVcomBank hỗ trợ không?
  • Voice Call: Quý khách có thể để lại thông tin tại mục Đăng ký thông tin cần hỗ trợ (bên dưới). Ngân hàng sẽ liên hệ tới Quý khách trong vòng 01 ngày làm việc để hỗ trợ.
  • Video call: Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect để thực hiện cuộc gọi tới Tổng đài.