Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Quý khách vui lòng đăng nhập vào ứng dụng PVConnect của Ngân hàng, sau đó lựa chọn nhóm dịch vụ Thiết lập/bỏ thiết lập tạm dừng ghi nợ/ghi có tài khoản thanh toán và thực hiện cuộc gọi Video call đến PVcomBank để được hỗ trợ.
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.