Sau khi thực hiện mở Tài khoản thanh toán xong, tôi muốn nâng cấp hạn mức giao dịch của tài khoản qua dịch vụ PV Online Banking lên hạn mức cao hơn có được không?
Hoàn toàn có thể. Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để thực hiện yêu cầu.
Tôi có thể phát hành thêm thẻ ATM cho tài khoản thanh toán này được không?
Hoàn toàn có thể. Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để thực hiện yêu cầu. Về thủ tục, hồ sơ mở thẻ, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết chi tiết: 1900 5555 92
Tôi thực hiện mở Tài khoản tại PVcomBank bằng hình thức trực tuyến, tuy nhiên hệ thống thông báo hồ sơ thông tin của tôi không hợp lệ, trường hợp này tôi được xử lý như thế nào?
Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để được hỗ trợ xác minh, định danh và mở tài khoản thanh toán.