PVcomBank miễn giảm lên tới 80% phí chuyển tiền quốc tế | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank miễn giảm lên tới 80% phí chuyển tiền quốc tế

PVcomBank miễn giảm lên tới 80% phí chuyển tiền quốc tế

Ngày đăng: 08/10/2021

Nhằm đồng hành và chia sẻ với các doanh nghiệp trong giai đoạn hoạt động theo trạng thái “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục miễn giảm lên tới 80% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng thân thiết. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/12/2021.

Sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội, từ ngày 1/10 các doanh nghiệp tại hầu hết các thành phố lớn bắt đầu hoạt động trở lại theo trạng thái “bình thường mới”. Nhiều tỉnh, thành phố trọng điểm về kinh tế có thể sẽ triển khai các biện pháp nới lỏng giãn cách và hàng hóa sẽ được lưu thông, chuỗi cung ứng không còn bị gián đoạn. Nhờ đó, các hoạt động thông thương, giao dịch với nước ngoài có thể sẽ gia tăng trong thời gian tới. Lúc này, tranh thủ sự hỗ trợ của ngân hàng để gia tăng tiết kiệm chi phí giao dịch là điều mà các doanh nghiệp cần nắm bắt.

Với mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp và các khách hàng trong các giao dịch quốc tế, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2021, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, đối với khách hàng mới, PVcomBank miễn phí giao dịch quốc tế trong 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên. Ngoài ra, với những khách hàng mới có giao dịch đầu tiên trong tháng 9/2021 sẽ được miễn phí trong 60 ngày. Đối với khách hàng hiện hữu, PVcomBank giảm 50 – 80% đối với mọi giao dịch, tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ áp dụng.

Ngoài dịch vụ chuyển tiền quốc tế, Ngân hàng áp dụng ưu đãi với đa dạng các sản phẩm chuyên biệt: Chuyển tiền đi quốc tế, thanh toán Thư tín dụng nhập khẩu, thanh toán Nhờ thu nhập khẩu. Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ về chi phí, PVcomBank còn cam kết sự an toàn, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối trong quá trình giao dịch thông qua việc thường xuyên nâng cấp, cập nhật và đầu tư cho công nghệ. Khách hàng hoàn toàn an tâm về quá trình đàm phán, trao đổi tài chính với đối tác nước ngoài.

Đối với các khách hàng cá nhân, việc chuyển tiền cho người hưởng ở nước ngoài sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, chính xác hơn khi có sự hỗ trợ từ PVcomBank dù khách hàng có hay không có tài khoản tại Ngân hàng. Chỉ cần có CMND/Hộ chiếu của người chuyển tiền, thẻ định cư/ thẻ cư trú ở nước ngoài của người đi định cư và Giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển tại Việt Nam như sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận sở hữu trái phiếu… khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền của PVcomBank và hưởng các ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Trong bối cảnh hoạt động kinh tế sẽ có nhiều chuyển biến tích cực nhờ những biện pháp phòng chống dịch theo trạng thái “bình thường mới”, việc các doanh nghiệp chuẩn bị các phương án vững chắc về tài chính là điều cần ưu tiên. Với dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, thủ tục dễ dàng và đơn giản, tỷ giá cạnh tranh và mức ưu đãi đặc biệt về phí, PVcomBank sẽ mang tới giải pháp tài chính ưu việt cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của PVcomBank: 1900 5555 92 để được tư vấn miễn phí.

(PVcomBank)