PVcomBank chúc mừng khách hàng trúng thưởng “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank chúc mừng khách hàng trúng thưởng “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi”

PVcomBank chúc mừng khách hàng trúng thưởng “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi”

Ngày đăng: 04/10/2021

Sau hơn 01 tháng triển khai (từ 16/6 – 31/7/2021), chương trình khuyến mại “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) phối hợp thực hiện đã thành công tốt đẹp và chương trình đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho các giải  thưởng.

PVcomBank chúc mừng các khách hàng đã nhận được giải thưởng từ chương trình ưu đãi “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi”.

Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, PVcomBank đã hưởng ứng chương trình khuyến mại “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi” do Napas tổ chức. Theo đó, các khách hàng cá nhân là chủ thẻ ghi nợ nội địa hoặc chủ tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank được tặng tiền mặt vào tài khoản khi có giao dịch thụ hưởng/nhận tiền và có tạo mã VietQR thông qua tính năng chuyển tiền tới mã QR của dịch vụ Chuyển Nhanh NAPAS 247 thỏa điều kiện của chương trình.

Các giải thưởng bao gồm: Giải Đỉnh cao – khách hàng nhận 5.000.000 đồng khi có tổng giá trị nhận tiền qua mã VietQR cao nhất; Giải Tiên phong – dành cho các khách hàng có giao dịch nhận tiền thông qua mã VietQR thành công sớm nhất theo ghi nhận của Napas, mỗi giải là 100.000 đồng. Với cơ chế dễ dàng, chính sách thưởng hấp dẫn, chỉ sau thời gian ngắn triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và PVcomBank đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng trên.

Thông tin chi tiết về danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng xem thêm tại đây.

Thanh toán không dùng tiền mặt đang dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng hiện đại quan tâm và yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm thời gian, không phải mang theo nhiều tiền mặt, thanh toán nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, an toàn bảo mật… Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, hình thức thanh toán này lại càng phát huy được vai trò của mình ngay cả trong giai đoạn giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc. 

Với tiêu chí mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tính năng tiện ích đáng nhớ khi thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, PVcomBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. “Quét VietQR – Thả ga ưu đãi” là một trong số rất nhiều chương trình như thế.

Không chỉ đa dạng, phong phú về sản phẩm và dịch vụ, PVcomBank còn mang tới những cảm xúc rất mới mẻ cho khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi, khuyến mại Ngân hàng tổ chức hàng năm. Bởi vậy, trong rất nhiều ngân hàng trên thị trường, tôi đã tin tưởng lựa chọn PVcomBank trên hành trình tích lũy và quản lý tài chính của mình” – một trong những khách hàng lâu năm của PVcomBank chia sẻ.

(PVcomBank)