PVcomBank Mastercard: Mua thả ga, trả góp lãi suất chỉ 0% | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank Mastercard: Mua thả ga, trả góp lãi suất chỉ 0%

PVcomBank Mastercard: Mua thả ga, trả góp lãi suất chỉ 0%

Ngày đăng: 18/10/2021

Với sự hợp tác của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và hàng nghìn đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard giờ đây hoàn toàn an tâm mua sắm, chi tiêu và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng còn được mua trả góp với lãi suất chỉ 0%, kỳ hạn thanh toán đa dạng và linh hoạt.

Với mong muốn không ngừng gia tăng các tiện ích, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng, PVcomBank liên tục triển khai chương trình “Mua trước trả dần, sắm ngay kẻo lỡ” dành cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard mới và hiện hữu. Theo đó, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard để mua hàng tại các đối tác sẽ được mua trả góp với lãi suất chỉ 0%, kì hạn thanh toán đa dạng, linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng, giúp khách hàng chủ động và cân đối nguồn thu nhập của mình.

Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, PVcomBank tích cực kết nối với hơn 1.000 nhà cung ứng lớn thuộc các lĩnh vực trong yếu trong cuộc sống từ đồ điện tử, gia dụng, nội thất cho đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay du lịch… Tất cả tạo nên sự liên kết chặt chẽ, đa dạng về sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung ở nhóm hàng điện tử, điện lạnh và di động như công ty tài chính thường hay áp dụng.

Đồng thời, PVcomBank Mastercard được chấp nhận tại 6.000 điểm giao dịch, 10 cổng thanh toán phổ biến như: MPOS, Ngân lượng, Vimo, Payoo, Bảo Kim, Samsung, VNPT Epay, One Pay, Prudential. Nhờ đó, dù đi đến đâu, mua sắm ở bất kì chỗ nào, người tiêu dùng vẫn có thể sử dụng PVcomBank Mastercard. Hạn chế dùng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc, an toàn và bảo mật là những ưu điểm mà hình thức thanh toán này mang lại.

Ngoài ra, chi tiêu qua thẻ tín dụng của PVcomBank đồng nghĩa với việc khách hàng được hưởng nhiều chế độ chăm sóc, ưu đãi đi kèm. Trong số đó phải kể tới vòng tròn tiện ích “Giao dịch – tích điểm – đổi quà” PVOne được PVcomBank áp dụng cho sản phẩm thẻ tín dụng và các dòng sản phẩm khác. Theo đó, chỉ cần phát sinh chi tiêu trên thẻ, hệ thống của Ngân hàng sẽ tự động tích lũy điểm thưởng dựa trên giá trị giao dịch hợp lệ tương ứng. Khách hàng có thể quy đổi sang nhiều quà tặng hấp dẫn từ hai đối tác lớn của Ngân hàng là VinID và Vietnam Airlines.

Dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới thói quen chi tiêu và tình hình tài chính của khách hàng. Người tiêu dùng trở nên cân nhắc, đắn đo hơn rất nhiều trước khi đưa ra quyết định mua sắm, nhất là đối với những sản phẩm giá trị cao. Việc áp dụng mức lãi suất 0% và thời gian trả góp linh hoạt đối với chủ thẻ PVcomBank Mastercard mà PVcomBank đang triển khai rất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Điều đó không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng mà còn mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng nâng tầm cuộc sống dễ dàng hơn.

Chương trình áp dụng với các giao dịch có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả từ 250.000 đồng/tháng (với thời hạn trả góp 12 tháng) là có thể sở hữu ngay những sản phẩm mình yêu thích và phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng hoàn toàn yên tâm về thủ tục trả góp. Thay vì phải mất thời gian để mở và xét duyệt hồ sơ như các công ty tài chính, khách hàng chỉ cần “quẹt” thẻ là đã sở hữu được sản phẩm mà mình mong muốn.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình thông qua kênh bán hàng trực tiếp hoặc qua website/hotline của đối tác PVcomBank. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 5555 92.

(PVcomBank)