PVcomBank cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 6%/năm | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 6%/năm

PVcomBank cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 6%/năm

Ngày đăng: 10/11/2014

Kể từ ngày 05/05/2014, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai “Chương trình cho vay mua nhà dành cho khách hàng cá nhân” với nhiều ưu đãi:

Tổng hạn mức cho vay ưu đãi: 1.500 tỷ đồng.
Lãi suất cho vay: chỉ từ 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân. Sau thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi, Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh.
Thời gian vay vốn: tối đa đến 20 năm.
Chương trình được triển khai tại tất cả hơn 110 điểm giao dịch của PVcomBank.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với  các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc; hoặc gọi điện tới tổng đài hỗ trợ Khách hàng 24/7: 1900 5555 92 để được tư vấn, hướng dẫn thông tin.

Chia sẻ về việc triển khai Chương trình, đại diện PVcomBank cho biết: “Chương trình ưu đãi lãi suất dành cho các khách hàng cá nhân của PVcomBank sẽ hỗ trợ tích cực cho các Khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Ngoài các ưu đãi về lãi suất, thời gian vay vốn, PVcomBank đang nỗ lực tối đa nhằm cung cấp cho Khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và các giá trị gia tăng có liên quan khác”

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, thời gian qua, PVcomBank đã liên tục triển khai các chương trình cho vay ưu đãi, các chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng Cá nhân, hướng tới xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy vì sự thành công của Khách hàng.


(PVcomBank)