Triển khai chương trình “Đón mùa Xuân sang - Ngập tràn Tài Lộc” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Triển khai chương trình “Đón mùa Xuân sang - Ngập tràn Tài Lộc”

Triển khai chương trình “Đón mùa Xuân sang - Ngập tràn Tài Lộc”

Ngày đăng: 10/11/2014

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với PVcomBank trong thời gian qua và mong muốn mang đến nhiều may mắn cho khách hàng nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại huy động “Đón mùa Xuân sang - Ngập tràn Tài Lộc”.

Chương trình chính thức triển khai từ ngày 15/01/2014 đến hết ngày 14/04/2014, áp dụng cho khách hàng cá nhân và tổ chức kinh tế khi gửi tiền có kỳ hạn bằng VND hoặc USD tại các điểm giao dịch của PVcoimBank trên toàn quốc.

Theo đó, khi tham gia chương trình, với số tiền gửi từ 10 triệu VND hoặc từ  1.000 USD trở lên cho kỳ hạn 1 tháng, khách hàng sẽ được cấp số lượng mã số dự thưởng là bội số nguyên của 10 triệu VND hoặc 1.000 USD tương ứng với số tiền gửi và kỳ hạn gửi và có đến 02 (hai) cơ hội quay số gồm quay số trúng thưởng ngay khi gửi tiền và quay số vào cuối chương trình.

Đây là chương trình khuyến mại huy động vốn có quy mô lớn được PVcomBank tung ra đầu năm 2014 và là chương trình có giá trị cao nhất, hấp dẫn nhất và dễ dàng trúng thưởng nhất. Tổng cơ cấu giải thưởng lên đến 333.618 giải, với tổng giá trị trên 22 tỷ VND được phân bổ cho 02 đợt quay số. Trong đó, giải đặc biệt của chương trình là 1 kg vàng SJC.

Để biết thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các Điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc; hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn; và liên hệ qua tổng đài 1900 5555 92.


(PVcomBank)