PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè”

PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè”

Ngày đăng: 10/11/2014

Bắt đầu từ ngày 8/5/2014 đến hết ngày 4/8/2014, trên phạm vi toàn quốc, Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè” dành cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tiền gửi của Ngân hàng bằng VNĐ và USD có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

Khi tham gia chương trình, chỉ với số tiền gửi từ 10 triệu đồng hoặc 1.000 USD trở lên cho kỳ hạn 1 tháng, mọi khách hàng cá nhân đều có hai cơ hội trúng thưởng bao gồm: 138.800 giải thưởng quay số trúng ngay bằng tiền mặt và giải thưởng quay số cuối chương trình, với cơ cấu giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là Xe máy Vespa nhập khẩu trị giá 120.000.000 VND/giải cùng với nhiều giải thưởng du lịch nước ngoài hấp dẫn khác.  

Cụ thể, khách hàng có số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng (hoặc 1000 USD) sẽ nhận được các mã số dự thưởng tương ứng với kỳ hạn gửi tiền: kỳ hạn 1 tháng - 1 mã số dự thưởng, kỳ hạn 2 tháng – 2 mã số dự thưởng, … kỳ hạn từ 12 tháng trở lên – 12 mã số dự thưởng. Các mã số dự thưởng được sử dụng để tham gia quay trúng thưởng ngay bằng tiền mặt. Đồng thời, khách hàng cũng có thể dùng mã số dự thưởng này để tham gia quay số xác định trúng thưởng cuối chương trình.

Số tiền gửi theo chương trình không được rút trước hạn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể dùng sổ tiết kiệm để cầm cố vay vốn tại PVcomBank với lãi suất ưu đãi công bố tại thời điểm vay.

Chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè” là một trong những cam kết của PVcomBank cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng. Với những thế mạnh và tiềm lực sẵn có, PVcomBank là địa chỉ ngân hàng tin cậy, uy tín của các doanh nghiệp và cá nhân - cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, toàn diện vì lợi ích tối đa của khách hàng, phù hợp tinh thần khẩu hiệu "Ngân hàng không khoảng cách" của PVcomBank.

Để biết thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng xem file đính kèm hoặc liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc; và liên hệ qua tổng đài 1900 5555 92.

(PVcomBank)