Thay lời tri ân khách hàng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thay lời tri ân khách hàng

Thay lời tri ân khách hàng

Ngày đăng: 10/10/2013

Để tri ân khách hàng cũng như chào mừng sự kiện ra mắt ngân hàng hợp nhất, PVcomBank triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Quay số trúng ngay – Vận may hợp nhất” thay cho lời tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.

Chương trình  được triển khai từ 3.10 đến 31.12.2013 tại tất cả các chi nhánh, Sở giao dịch, Phòng giao dịch của PVcomBank. Đối tượng tham gia là khách hàng có tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên bằng VND, USD tại Ngân hàng.

Mỗi khách hàng khi gửi tiền VND, USD tại PVcombank sẽ được nhận phiếu để tham gia quay trúng thưởng ngay bằng tiền mặt và mã số này cũng sẽ dùng để tham gia quay số xác định trúng thưởng cuối chương trình. Sẽ có 372.000 giải thưởng trúng thưởng ngay được trao với tổng giá trị 18,2 tỉ đồng và 118 giải thưởng cuối chương trình với tổng giá trị 1,7 tỉ đồng. Trong đó, giải đặc biệt cuối chương trình là 1 ô tô Mecerdes có giá trị lên tới 1,3 tỉ đồng.

Chương trình khuyến mại “Quay số trúng ngay – Vận may hợp nhất” là một trong những cam kết của PVcomBank luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý vị có thể xem trên website của Ngân hàng hoặc liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng qua hotline 1900 5555 92 hoặc các Chi nhánh/PGD của PVcomBank.

(PVcomBank)