Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank

Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank

Ngày đăng: 04/10/2013


Tối 3/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức lễ ra mắt và công bố thương hiệu.


                        Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chúc mừng Ban lãnh đạo PVcomBank

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Vũ Văn Ninh - Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Kinh tế TW; bà Trương Thị Mai - Ủy viên thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm các vấn đề xã hội quốc hội; ông Đinh Tiến Dũng – Bộ trưởng Bộ Tài chính; ông Đinh La Thăng – Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; ông Tô Lâm – Thứ trưởng Bộ Công an; ông Bùi Văn Cương – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp TW; ông Phạm Anh Tuấn – Phó Trưởng Ban Nội chính TW; ông Vũ Bằng – Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; ông Nguyễn Đức Kiên – nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội; ông Đoàn Mạnh Giao – nguyên Bộ trưởng chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Đặng Thanh Bình – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước; ông Phùng Đình Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV cùng Ban Lãnh đạo và các CBNV PVcomBank.

Khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank đã khái quát lại quá trình phát triển rất đáng tự hào của PVFC và WesternBank, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo của Đảng, Nhà nước cơ quan Bộ, Ban, Ngành TW... đã tạo mọi điều kiện cho sự ra đời của Ngân hàng hợp nhất. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, cán bộ nhân viên của hai tổ chức PVFC và WTB đã đồng hành, xây dựng và đóng góp vào thành công của PVcomBank hôm nay.


                           Chủ tịch Hội đồng quản trị PVcomBank phát biểu tại buổi lễ

Sau khi trao Giấy phép thành lập và hoạt động cho Lãnh đạo PVcomBank, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đặng Thanh Bình mong muốn, với những ưu thế sẵn có của hai tổ chức tín dụng về quy mô vốn, công nghệ quản lý tài chính hiện đại và mạng lưới chi nhánh rộng khắp, PVcomBank sẽ nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam. Ngân hàng nhà nước cam kết hỗ trợ, tạo điều kiện để PVcomBank hoạt động ổn định hiệu quả.

Sự ra đời của PVcomBank đánh dấu một sự kiện quan trọng của thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, là kết quả tốt đẹp của tiến trình tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng, nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa những kì vọng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ cũng như của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong thời gian tới.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy với khách hàng, vì sự thành công của khách hàng. PVcomBank sẽ là sự kết hợp hài hòa, sự kế thừa những thế mạnh kinh doanh, văn hóa của PVFC và WesternBank để trở thành một Ngân hàng phát triển toàn diện và bền vững.

Nhân dịp ra mắt và công bố thương hiệu, PVcomBank ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất” và chương trình quay số trúng thưởng “Quay số trúng ngay – Vận may hợp nhất” thay cho lời tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.

(PVcomBank)