Ra mắt PVcomBank Hội sở | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Ra mắt PVcomBank Hội sở

Ra mắt PVcomBank Hội sở

Ngày đăng: 04/10/2013

Nối tiếp chuỗi sự kiện ra mắt và công bố thương hiệu, sáng nay - 4/10, PVcomBank đã tổ chức lễ ra mắt và cắt băng khai trương PVcomBank Hội sở. Đến dự có các ông bà đại diện Ngân hàng Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN.


                   Lãnh đạo NHNN, PVN và PVcomBank cắt băng khai trương PVcomBank HO

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch HĐQT PVcomBank cho biết: “Trở thành Ngân hàng mới, hoạt động kinh doanh của PVcomBank sẽ là sự duy trì, kế thừa những tinh hoa nghiệp vụ của 2 tổ chức. Sự kết hợp này sẽ củng cố sức mạnh tài chính, mở rộng địa bàn hoạt động, nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng… PVcomBank cam kết sẽ đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho các khách hàng của PVFC và WesternBank trước đây. Bên cạnh đó, Ngân hàng mới sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những dịch vụ tài chính ưu việt, nhiều ưu đãi hơn do những lợi thế cộng hưởng mang lại.


                   Bà Nguyễn Mai Sương - Giám đốc NHNN Chi nhánh Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Bà Nguyễn Mai Sương - Giám đốc NHNN Chi nhánh Hà Nội nhấn mạnh: Năm 2013 là năm bản lề thực hiện đề án tái cấu trúc hệ thống Ngân hàng mà Đảng và Chính phủ đã giao phó. Việc thành lập và ra mắt PVcomBank đã khẳng định sự thành công của đề án này. Bà mong muốn PVcomBank sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt để trở thành một tổ chức tín dụng vững mạnh, có chỉ số an toàn cao, quản trị rủi ro hiệu quả, xây dựng được dịch vụ uy tín chất lượng. Bà cũng tin tưởng rằng PVcomBank nói chung và PVcomBank Hội sở nói riêng sẽ là hình mẫu tiêu biểu cho hệ thống Ngân hàng phát triển vững mạnh đột phá đóng góp vào sự lớn mạnh của nền kinh tế Việt Nam cũng như tại Thủ đô Hà Nội.

Tiếp đó, các đại biểu đã cùng nhau cắt băng khánh thành ra mắt PVcomBank Hội sở, nơi sẽ là đầu mối trung tâm điều phối và quản lý những hoạt động chủ chốt của ngân hàng. Sự ra mắt này là kết quả của những nỗ lực chuẩn bị, của sự đồng sức, chung lòng của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên PVcomBank nói chung và Hội sở nói riêng.


Khách hàng đến giao dịch tại PVcomBank

Ngay trong buổi ra mắt, với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, rất nhiều giao dịch đã được thực hiện, hứa hẹn mang lại sự nhiều sự may mắn cho khách hàng cũng như cho PVcomBank.

(PVcomBank)