Thư chúc mừng lễ ra mắt PVcomBank của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thư chúc mừng lễ ra mắt PVcomBank của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng lễ ra mắt PVcomBank của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ngày đăng: 14/08/2013

Kính gửi: Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)


Nhân dịp Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt, đi vào hoạt động, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tôi thân ái gửi tới tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên PVcomBank những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Các đồng chí, các bạn thân mến!

Trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết của Đảng, Đề án của Chính phủ về tái cơ cấu nền kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh; triển khai thực hiện Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng giai đoạn 2011-2015” của Ngành Ngân hàng, Đề án hợp nhất Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank) đã được nghiên cứu, xây dựng và được các cấp có thẩm quyền phê duyệt. Việc PVcomBank ra đời có ý nghĩa quan trọng đối với hai tổ chức tín dụng PVFC - Western Bank; là kết quả sự cố gắng vượt bậc của 2 đơn vị; là tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cán bộ nhân viên PVcomBank trong tiến trình hợp nhất.

PVcomBank chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo ra động lực mới để PVcomBank phát triển bền vững. Chúng ta tin tưởng rằng với sức trẻ, tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, sáng tạo, và quyết tâm cao, PVcomBank sẽ trở thành một trong những Ngân hàng mạnh, phát triển bên vững, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành Dầu khí và của các cổ đông, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên PVcomBank sức khỏe, đồng tâm hiệp lực xây dựng PVcomBank phát triển và thành công.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn DKQG Việt Nam

Phùng Đình Thực

(Đã ký)