PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2013 | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2013

PVcomBank tổ chức thành công Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động năm 2013

Ngày đăng: 26/12/2013

Hội nghị tổng kết toàn Ngân hàng, Hội nghị Người Lao động PVcomBank năm 2013 đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. Ông Đào Minh Tú – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Phùng Đình Thực – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị.


Tại Hội nghị, ông Vũ Huy An – Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013, nêu lên những mặt còn hạn chế cần khắc phục và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Trong báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013, kế hoạch năm 2014, ông Nguyễn Thiện Bảo – Tổng Giám đốc cho biết: Năm 2013 đánh dấu sự ra đời của PVcomBank trên cơ sở hợp nhất giữa PVFC và WesternBank. Mặc dù còn nhiều thách thức, nhưng PVcomBank đã bước đầu đi vào hoạt động ổn định, hoàn thành nhiệm vụ do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại hội đồng cổ đông giao.

Bên cạnh các báo cáo tổng kết về công tác chuyên môn, Hội nghị cũng đã đánh giá việc thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể,đề xuất ý kiến đóng góp cho chính quyền, tổ chức công đoàn nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị cũng như bảo vệ quyền lợi cho người lao động, ổn định tâm lý CBNV vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2014.

                                   Phó Thống đốc Đào Minh Tú chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chúc mừng việc hợp nhất thành công giữa PVFC và WesternBank. Ông nhấn mạnh: PVcomBank sau khi ra mắt đã bước sang một trang mới với những cơ hội mới, tiềm năng mới nhưng cũng không ít khó khăn. Vì vậy, trong thời gian tới, Ngân hàng cần thực hiện tốt 4 mục tiêu quan trọng: Tiếp tục hoàn thiện và củng cố bộ máy hoạt động sau hợp nhất về nhân sự, công nghệ, đào tạo, mạng lưới… Xử lý các vấn đề còn tồn đọng, thực hiện tốt đề án tái cơ cấu đã được phê duyệt; Xây dựng chiến lược tổng thể dựa trên việc khai thác, tận dụng được những lợi thế cạnh tranh để đạt hiệu quả tốt nhất… để đảm bảo Ngân hàng hoạt động an toàn và hiệu quả.

                                  

                                Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Phùng Đình Thực ghi nhận những thành tích bước đầu của PVcomBank sau 2 tháng hoạt động và bày tỏ tin tưởng rằng Ngân hàng sẽ đoàn kết, đồng sức, đồng lòng để vượt qua khó khăn, thách thức và phát triển ổn định, bền vững trong năm 2014.



Phó Thống đốc Đào Minh Tú và Chủ tịch HĐQT PVcomBank Nguyễn Đình Lâm trao bằng khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Chủ tịch HĐQT PVcomBank - ông Nguyễn Đình Lâm đã phát biểu cảm ơn sự động viên và những hỗ trợ lớn lao của Ngân hàng Nhà nước cũng như Tập đoàn Dầu khí quốc gia trong thời gian diễn ra hợp nhất.  PVcomBank mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự đồng hành và ủng hộ của các đơn vị thành viên và các cổ đông, khách hàng, đồng thời tin tưởng rằng Ngân hàng sẽ sớm có những bước phát triển lớn mạnh để trở thành một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu tại Việt Nam.


(PVcomBank)