PVcomBank tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn 2013 | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn 2013

PVcomBank tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn 2013

Ngày đăng: 24/12/2013

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở toàn Ngân hàng đã được PVcomBank tổ chức ngày 20/12/2013 tại Hà Nội.

Buổi tập huấn nhằm giúp các cán bộ đang trực tiếp thực hiện công tác này tại các đơn vị nắm được tính chất, quy mô của tổ chức công đoàn, hiểu rõ vai trò, vị trí của người cán bộ công đoàn, đồng thời, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Tại Hội nghị, BCH Công đoàn PVcomBank cũng đã giới  thiệu những điểm mới ưu việt trong Thỏa ước lao động tập thế PVcomBank và Bộ luật Lao động năm 2013.

                             

                                           Ban Chủ tịch điều hành Hội nghị

Đại diện của các Phòng ban, Chi nhánh PVcomBank đã đóng góp rất nhiều ý kiến hữu ích và thiết thực, các vấn đề được nêu ra xoay quanh các chế độ, chính sách dành cho người lao động. Thay mặt Ban điều hành Hội nghị, Chủ tịch CĐ Hồ Nghĩa Thứ đã trả lời thỏa đáng mọi thắc mắc và kiến nghị của các đại biểu. Theo ông, để thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, mỗi cán bộ công đoàn nên phối hợp tốt với lãnh đạo chuyên môn để có thể trở thành người cán bộ “giỏi chuyên môn, giỏi phong trào”.

Tổ chức công đoàn tại PVcomBank có 02 chức năng chính là bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động và động viên CBNV thực hiện tốt hoạt động kinh doanh. Trong suốt những năm qua, công đoàn PVcomBank đã hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của mình. Thời gian tới, công đoàn PVcomBank cũng sẽ tiếp tục kề vai sát cánh cùng chính quyền hỗ trợ, động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động hòan thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

(PVcomBank)