Đoàn cơ sở PVcomBank nhận cờ thi đua của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam năm 2013 | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Đoàn cơ sở PVcomBank nhận cờ thi đua của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam năm 2013

Đoàn cơ sở PVcomBank nhận cờ thi đua của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam năm 2013

Ngày đăng: 25/12/2013

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013 của Đoàn thanh niên Tập đoàn đã diễn ra chiều ngày 20/12/2013, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Tới dự hội nghị, các đồng chí lãnh đạo TW Đoàn, Đoàn khối DNTW và lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao kết quả đã đạt được trong năm 2013 và động viên tuổi trẻ Dầu khí tiếp tục cố gắng, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn và của đất nước.

Đ/c Nguyễn Quốc Thịnh, Uỷ viên BCH TW Đoàn – Bí thư Đoàn TĐ trao bằng khen cho các đại diện

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Đoàn Tập đoàn đã tổng kết các thành tích mà đoàn viên thanh niên toàn Tập đoàn đạt được trong năm 2013, trong đó nhấn mạnh thành tích của tuổi trẻ trong việc thực hành tiết kiệm, đề xuất áp dụng các ý tưởng sáng tạo nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị, cùng với các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

Phương hướng hoạt động của Đoàn thanh niên Tập đoàn năm 2014 tập trung vào các hoạt động tình nguyện, phát huy vai trò của thanh niên trong lao động sáng tạo, đề xuất các giải pháp hay để đẩy mạnh tiết kiệm, nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, đồng thời cũng dành sự quan tâm chú trọng hơn nữa tới công tác phát triển Đảng.

Tại Hội nghị, Đoàn cơ sở PVcomBank đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và là 1 trong 10 cơ sở Đoàn được Đoàn Tập đoàn trao cờ thi đua năm 2013, ghi nhận những đóng góp không ngừng của đoàn viên, thanh niên PVcomBank trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Trước đó, trong buổi sáng ngày 20/12/2013, tại buổi lễ tuyên dương các công trình sáng tạo trẻ năm 2013, Đoàn cơ sở PVcomBank cũng đã nhận được Bằng khen của Đoàn Tập đoàn cho sản phẩm sáng tạo: Phần mềm quản lý và chấm điểm hoạt động đoàn PVcomBank.


(PVcomBank)