PVcomBank tham dự Hội thảo Nhà trường và Doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nhân sự | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank tham dự Hội thảo Nhà trường và Doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nhân sự

PVcomBank tham dự Hội thảo Nhà trường và Doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nhân sự

Ngày đăng: 13/10/2017

Ngày 29/9/2017, tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Vĩnh Phúc đã diễn ra Hội thảo “thảo Nhà trường và Doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nhân sự”. Đại diện Khối KHCN, Khối Quản trị nguồn nhân lực PVcomBank đã tham gia và trình bày tham luận tại sự kiện. 

Đây là Hội thảo được tổ chức quy mô với sự tham gia của gần 40 trường đại học uy tín trên toàn quốc như: Đại học Công nghệ Đà Nẵng, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải…

Tham luận tại Hội thảo, đại diện của các doanh nghiệp đã chia sẻ về sự cần thiết của việc phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tuyển dụng nhân sự sau tốt nghiệp, đồng thời nêu ra hạn chế, nhược điểm cần khắc phục của sinh viên khi ứng tuyển cũng như trong quá trình làm việc. Theo xu hướng hiện nay, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần tuyển nhân sự do trường đại học đào tạo ra mà còn có thể “đặt hàng” nhà trường tuyển dụng học viên theo các ngành học cần thiết ngay từ khi tuyển sinh.

Là một trong những đơn vị được đánh giá cao về công tác tuyển dụng, đại diện của PVcomBank đã chia sẻ về kinh nghiệm hợp tác của PVcomBank với các trường trong tuyển dụng nhân sự. Trong đó, nổi bật phải kể đến một số chương trình đã và đang triển khai rất hiệu quả dành cho đối tượng sinh viên như Chương trình Thực tập sinh tài năng và Cộng tác viên. Đặc biệt, năm 2016, PVcomBank lần đầu lọt Top 4 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính Ngân hàng theo đánh giá của mạng việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới - CareerBuilder.

Thông qua chương trình Hội thảo, không chỉ các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức mà PVcomBank cũng có thêm kinh nghiệm để đổi mới trong công tác đào tạo, tuyển dụng nhân sự, đồng thời là cơ hội để Ngân hàng kết nối quan hệ hợp tác với các trường đại học và học tập kinh nghiệm tuyển dụng từ các doanh nghiệp tham dự.

 

(PVcomBank)