Chiếc SAMSUNG GALAXY đầu tiên của “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank” đã có chủ | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chiếc SAMSUNG GALAXY đầu tiên của “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank” đã có chủ

Chiếc SAMSUNG GALAXY đầu tiên của “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank” đã có chủ

Ngày đăng: 12/10/2017

Vậy là chặng 1 cuộc thi Chọn Hạnh phúc đã kết thúc vào 24h ngày 11/10/2017. Ban Tổ Chức đã thật hồi hộp chứng kiến những cuộc rượt đuổi lượt like thần tốc trong 2 ngày cuối cùng của chặng 1. Và người chiến thắng chung cuộc của Chặng 1 là: Facebooker có tên: Nguyễn Hồng Linh (SN: 23/02/1990), đến từ Đồng Nai.

Với quan điểm “Hạnh phúc là khi được sống với chính mình, được làm những gì mình yêu thích” và phong cách sống quảng giao, chàng trai Nguyễn Hồng Linh đã dành được số lượt like cao nhất và trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Sân chơi “Chọn hạnh phúc” mới mở ra được 10 ngày, nhưng số lượng người tham gia thi và bình chọn đông đảo như vậy không chỉ chứng tỏ sức hấp dẫn của “Chọn hạnh phúc” chặng 1, mà còn hứa hẹn những hình ảnh, thông điệp hạnh phúc ý nghĩa và thú vị hơn nữa trong chặng 2 của chương trình, tiếp nối ngay từ ngày 12/10/2017.

Cơ hội chiến thắng vẫn còn cho tất cả mọi người. Hãy tiếp tục tham gia chặng 2, cho chúng tôi thấy những thông điệp ý nghĩa từ các bạn, để có cơ hội lại được sở hữu một niềm hạnh phúc GIẢN ĐƠN và GẦN NGAY TRƯỚC MẮT!

Hãy chia sẻ và lan tỏa Hạnh phúc cùng PVcomBank và giành về cho mình giải thưởng giá trị Samsung Galaxy S8!

Truy cập nhanh Chonhanhphuc.pvcombank.com.vn  và THAM GIA NGAY!

Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ: Mr. Nguyễn Bảo Long – Email: Longnb@pvcombank.com.vn – Ext: 1649

 

(PVcomBank)