Thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động qua kênh Ngân hàng điện tử | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động qua kênh Ngân hàng điện tử

Thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động qua kênh Ngân hàng điện tử

Ngày đăng: 09/10/2017

 

Nhằm tăng cường những tiện ích và sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch trên kênh Ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã và đang tích cực nâng cấp và phát triển thêm nhiều tính năng mới. Trong đó, gần đây nhất, Ngân hàng đã chính thức đưa vào triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động PV-AUTO.

Những thành công trong việc mở rộng danh sách nhà cung cấp dịch vụ và phủ rộng địa bàn thanh toán trên toàn quốc chính là tiền đề để PVcomBank tiếp tục triển khai Dịch vụ PV-AUTO trên kênh Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Tiện ích dịch vụ:

-    Thanh toán nhiều loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại cho nhiều số khác nhau chỉ với 1 lần đăng ký.

-    Nạp tiền cho tất cả các thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam ở phạm vi trong và ngoài nước.

-   Nhận được tin nhắn thông báo kết quả giao dịch và chủ động xem lại các hóa đơn đã được thanh toán trên kênh Ngân hàng điện tử.

-    Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

-     Xóa bỏ nỗi lo bị tạm ngừng dịch vụ do chậm hoặc quên thanh toán.

Điều kiện tham gia:

Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất tại các quầy giao dịch để ủy quyền cho PVcomBank tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng mở tại PVcomBank thanh toán các nhu cầu phát sinh theo chu kỳ hoặc các nhu cầu khác được chỉ định trong Giấy Đăng Ký.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tại PVcomBank, vui lòng liên hệ số hotline miễn phí 1900 5555 92, truy cập http://www.pvcombank.com.vn/ hoặc liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

 

(PVcomBank)