Hãy tiếp tục “Chọn hạnh phúc” để giành thưởng lớn! | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Hãy tiếp tục “Chọn hạnh phúc” để giành thưởng lớn!

Hãy tiếp tục “Chọn hạnh phúc” để giành thưởng lớn!

Ngày đăng: 16/10/2017

Bạn thân mến! Hẳn đến giờ phút này bạn không còn xa lạ với 2 từ khóa “Chọn” và “Hạnh phúc” nữa, khi khắp nơi trên hệ thống PVcomBank lan tỏa các chương trình và hoạt động xuyên suốt theo thông điệp này. Và đặc biệt là CHỌN HẠNH PHÚC – cuộc thi ảnh vừa kết thúc thành công chặng 1 và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng, facebooker cũng như các PVcomBanker khi bước vào chặng 2 (từ ngày 12/10 đến hết ngày 21/10/2017).

Yêu thương, trải nghiệm, xúc cảm, thành công… mỗi người đều có những lựa chọn riêng để tìm thấy hạnh phúc của riêng mình. Đó cũng là các khung hình ý nghĩa mà cuộc thi muốn gửi gắm tới tất cả mọi người.

Vậy Hạnh phúc của bạn là gì? Hãy tham gia chia sẻ bằng cách truy cập:

http://chonhanhphuc.pvcombank.com.vn/, đăng nhập bằng tài khoản facebook, gửi ảnh, chọn khung hình, viết những điều bạn tâm huyết! Và giải thưởng Samsung Galaxy S8 của chặng 2 sẽ có cơ hội về tay bạn!

Hãy tiếp tục lan tỏa Hạnh phúc bạn nhé! Cùng nhau chúng ta sẽ làm nên một bức tranh cuộc sống đa sắc màu, sáng tươi Hạnh phúc!

Thể lệ chi tiết vui lòng truy cập website Chonhanhphuc.pvcombank.com.vn

hoặc liên hệ: Mr. Nguyễn Bảo Long – Email: Longnb@pvcombank.com.vn – Ext: 1649

 

(PVcomBank)