PVcomBank giành giải Đặc biệt tại Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank giành giải Đặc biệt tại Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa”

PVcomBank giành giải Đặc biệt tại Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa”

Ngày đăng: 10/12/2013

Ngày 7/12/2013, tại Nhà Văn hóa Âu Cơ, Hà Nội, đã diễn ra Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ IV” khu vực phía Bắc. Đây là một trong những hoạt động lớn trong năm 2013 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam chào mừng 52 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí và 22 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Tại Hội diễn, Đoàn nghệ thuật PVcomBank đã xuất sắc vượt qua 11 đoàn nghệ thuật thuộc PVN và các đơn vị thành viên để mang về 4 Giải Vàng và một Giải Bạc, chung cuộc giành giải Đặc biệt giải Đặc biệt toàn Đoàn.

                   

                                          Đoàn PVcomBank nhận giả đặc biệt

Với chủ đề “PVcomBank – Chào ngày mới”, các tiết mục của PVcomBank được dàn dựng công phu, hiện đại, giàu ý nghĩa biểu đạt, đã được Trưởng Ban Giám khảo,  Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên đã đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật cũng như màu sắc mới mẻ trong các tiết mục tham gia, theo ông, cách dựng chương trình theo chủ đề và nội dung xuyên suốt này cần được nhân rộng hơn nữa.

Đạt thành tích cao tại Hội diễn lần này không chỉ là thành công riêng của Đoàn nghệ thuật PVcomBank, mà thành công lớn hơn là đoàn đã tạo nên một dấu ấn đẹp, khó quên về thương hiệu mới của PVcomBank đối với các đơn vị tham gia, qua đó góp phần xây dựng Văn hóa chung của ngành Dầu khí.

(PVcomBank)