Chuyện trò với người chiến thắng chặng 2 - cuộc thi Chọn Hạnh Phúc cùng PVcomBank | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyện trò với người chiến thắng chặng 2 - cuộc thi Chọn Hạnh Phúc cùng PVcomBank

Chuyện trò với người chiến thắng chặng 2 - cuộc thi Chọn Hạnh Phúc cùng PVcomBank

Ngày đăng: 25/10/2017

Vậy là chặng 2 cuộc thi Chọn Hạnh phúc đã kết thúc vào 24h ngày 21/10/2017 sau những ngày tranh tài tưng bừng. Và người chiến thắng chung cuộc của Chặng 2 là Facebooker có tên Đặng Phi Hùng đến từ Hải Dương.

Với quan điểm “Hạnh phúc của bố là 2 mẹ con”, cũng như mọi tấm ảnh anh gửi về cho Ads - đây có vẻ là người đàn ông rất vì gia đình. Chúng ta hãy cùng Ads tìm hiểu qua một chút về nhân vật đã được “chọn” để trở thành người #hạnhphúc nhất chặng 2 cuộc thi này nhé!

PV: Chào Phi Hùng, xin bạn giới thiệu đôi chút về bản thân!

ĐPH:  Mình sinh năm 1991, là dân lập trình viên. Sở thích của mình là du lịch, cà phê với bạn bè, ăn uống cùng gia đình. Từ ngày có con là mình còn thêm sở thích chơi với con nữa. Mình thì không có sở trường hay sở đoản gì đặc biệt cả.

PV:  Bạn có thể kể thêm đôi chút về gia đình nhỏ của mình được không?

ĐPH:  Gia đình nhỏ của mình có 3 thành viên. Mình mới kết hôn năm ngoái và đã có 1 bé gái 10 tháng tuổi, rất nghịch ngợm. Từ ngày có con cuộc sống của mình trở nên bận rộn hơn. Đôi khi muốn có không gian riêng cũng khó nữa. Nhưng mình hạnh phúc vì sự làm phiền bé nhỏ đó.

PV: Ngoài gia đình, với bạn, hạnh phúc còn có thể là gì nữa?

ĐPH: Với mình hạnh phúc đơn giản lắm, đôi khi chỉ cần được ăn no cái bụng, ngủ 1 giấc thật ngon cũng là hạnh phúc rồi. Hạnh phúc chính là từ những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống. Hạnh phúc với mình còn là hạnh phúc của những người thân, họ hàng, bạn bè xung quanh mình nữa. Đôi khi nhìn thấy họ vui vẻ, tươi cười là mình cũng thấy hạnh phúc theo rồi.

PV: Vì đâu bạn biết đến cuộc thi Chọn hạnh phúc cùng PVcomBank?

ĐPH: Một người bạn của mình giới thiệu cho mình biết về cuộc thi. Bạn của mình nói cuộc thi có giải cao, tham gia đi. Mình đã bị hấp dẫn, nhưng sau khi tham gia mình thấy vui nhiều hơn vì ảnh của vợ con mình được lên trang của ngân hàng PVcomBank.

PV: Bạn có thường tham gia các cuộc thi/trò chơi trúng thưởng online không? Bạn nhận xét gì về cuộc thi này của PVcomBank?

ĐPH: Mình ít khi tham gia các cuộc thi online. Cũng có thử tham gia vài lần thôi. Lần này tham gia cuộc thi này, mình rất vui vì là người trúng giải. Mình thấy đây là một cuộc thi rất ý nghĩa. Nó không chỉ đơn giản là vui chơi có thưởng, mà còn là lúc người ta ngẫm nghĩ, lựa chọn về những điều hạnh phúc, ý nghĩa để mang tới cuộc thi.

PV: Bạn đã từng nghe nói đến PVcomBank qua các kênh nào? đã sử dụng dịch vụ gì của Ngân hàng?

ĐPH: Mình đã nghe nói đến PVcomBank qua rất nhiều kênh thông tin, báo chí, quảng cáo. Bản thân mình cũng sử dụng thẻ thanh toán của ngân hàng PVcomBank. Mình rất hài lòng về dịch vụ của ngân hàng.

PV: Xin cảm ơn Phi Hùng đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này! Và chúc bạn mỗi ngày là một ngày Hạnh phúc!

 

(PVcomBank)

Còn bạn, niềm vui, hạnh phúc của bạn ngày hôm nay là gì?

Hãy chia sẻ, lan tỏa Hạnh phúc cùng PVcomBank và giành về cho mình giải thưởng giá trị Samsung Galaxy S8!

Truy cập nhanh Chonhanhphuc.pvcombank.com.vn  và THAM GIA NGAY!

Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ: Mr. Nguyễn Bảo Long – Email: Longnb@pvcombank.com.vn – Ext: 1649