Chúc mừng chủ nhân chiếc SAMSUNG GALAXY S8 thứ 2 – cuộc thi “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank” | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chúc mừng chủ nhân chiếc SAMSUNG GALAXY S8 thứ 2 – cuộc thi “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank”

Chúc mừng chủ nhân chiếc SAMSUNG GALAXY S8 thứ 2 – cuộc thi “Chọn Hạnh phúc với PVcomBank”

Ngày đăng: 23/10/2017

Sau 10 ngày tranh tài tưng bừng với số người thi gấp 3 lần chặng 1, cuộc thi Chọn Hạnh phúc đã kết thúc vào 24h ngày 21/10/2017. PVcomBank xin chúc mừng Facebooker có tên Đặng Phi Hùng đã trở thành người chiến thắng chặng và sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 thứ 2 của cuộc thi.

Lấy hình đại diện là ảnh gia đình cùng với chia sẻ “Hạnh phúc của bố là 2 mẹ con!”, “người đàn ông của gia đình” Đặng Phi Hùng đã chiếm được sự ủng hộ đông đảo bạn bè người quen với quan điểm thật giản dị về hạnh phúc.

 

Cuộc chơi chặng 2 “Chọn hạnh phúc” kéo dài 10 ngày, và đã chứng kiến sự nhảy vọt về số lượng người tham gia thi gấp 3 lần chặng 1, cũng như lượt bình chọn đông đảo. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng tăng của “Chọn hạnh phúc cùng PVcomBank”, và tiếp tục hứa hẹn những hình ảnh, thông điệp hạnh phúc ý nghĩa và thú vị hơn nữa trong chặng 3 của chương trình, tiếp nối ngay từ ngày 22/10/2017.

Điều thú vị là 2 người chiến thắng của chặng 1 và chặng 2 đều là các chàng trai. Vậy thì các cô gái ơi! Hãy chứng tỏ sức hút của mình! Hãy tiếp tục tham gia chặng 2, cho chúng tôi thấy những thông điệp ý nghĩa từ các bạn, để có cơ hội lại được sở hữu một niềm hạnh phúc GIẢN ĐƠN và GẦN NGAY TRƯỚC MẮT!

Hãy chia sẻ và lan tỏa Hạnh phúc cùng PVcomBank và giành về cho mình giải thưởng giá trị Samsung Galaxy S8!

Truy cập nhanh Chonhanhphuc.pvcombank.com.vn  và THAM GIA NGAY!

Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ: Mr. Nguyễn Bảo Long – Email: Longnb@pvcombank.com.vn – Ext: 1649

 

(PVcomBank)