PVcomBank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Tài chính ngân hàng | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Tài chính ngân hàng

PVcomBank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Tài chính ngân hàng

Ngày đăng: 25/10/2017

Ngày 24/10/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã phối hợp với Khoa Tài chính ngân hàng - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Định  hướng nghề nghiệp với sinh viên Khoa Tài chính ngân hàng - Đại học Quốc gia Hà Nội”.

Lãnh đạo Ngân hàng cùng đại diện các phòng ban nhận những bó hoa tươi thắm từ Khoa Tài chính ngân hàng – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tham gia buổi tọa đàm, phía PVcomBank có đồng chí Đoàn Đức Minh - Phó Tổng giám đốc – Giám đốc Khối KHDN, đồng chí Ngô Thị Châu Giang - Trưởng Phòng Cho vay Khối KHDN, đồng chí Phạm Thị Đông - Giám đốc khu vực Hà Nội, đồng chí Trần Thị Lệ Nhung – Trưởng bộ phận Tuyển dụng – Khối QTNNL.

Về phía Khoa Tài chính ngân hàng, có sự tham gia của PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa cùng với sự tham gia của 100 sinh viên đang học năm thứ 4.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đoàn Đức Minh bày tỏ sự vui mừng khi hai đơn vị phối hợp tổ chức buổi tọa đàm này. Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên có thêm kiến thức để tiếp cận lĩnh vực ngân hàng nói chung, tìm kiếm việc làm tại PVcomBank nói riêng.

Buổi tọa đàm có thành công hay không là nhờ vào câu hỏi của các bạn sinh viên. Với sự có mặt của đại diện các phòng ban thuộc PVcomBank, các bạn sinh viên hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho chính mình, từ đó có định hướng cho bản thân ngay từ bây giờ”, đồng chí Đoàn Đức Minh gợi ý.

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngân hàng có nhiều thay đổi, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú đánh giá cao quá trình tái cấu trúc, đưa ra chiến lược, sản phẩm cạnh tranh và tin rằng mục tiêu top 7 ngân hàng TMCP lớn nhất của PVcomBank sẽ trở thành hiện thực.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của PVcomBank từ đó tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên”, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú nói và gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo PVcomBank.

Buổi tọa đàm thu hút sự chú ý của hàng trăm sinh viên năm thứ 4 đến từ Khoa Tài chính ngân hàng

Cũng tại buổi tọa đàm, hàng loạt câu hỏi liên quan đến cơ hội việc làm, công tác  tuyển dụng, chế độ lương thưởng, giờ giấc làm việc… tại PVcomBank được nhiều sinh viên quan tâm và được giải đáp kịp thời, cụ thể, từ đó giúp các bạn sinh viên tiếp cận ngân hàng và có định hướng cho nghề nghiệp trong tương lai.

Được biết buổi tọa đàm được tổ chức trên cơ sở biên bản hợp tác giữa PVcomBank và Khoa Tài chính ngân hàng, đồng thời xuất phát từ nhu cầu học tập thực tế của các em sinh viên.

 

(PVcomBank)