Khai trương trụ sở PVcomBank Lạc Trung | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Khai trương trụ sở PVcomBank Lạc Trung

Khai trương trụ sở PVcomBank Lạc Trung

Ngày đăng: 06/10/2017

Lễ khai trương trụ sở PVcomBank Lạc Trung trên cơ sở di dời từ PVcomBank Lý Nam Đế đã được tổ chức trọng thể sáng 5/10/2017. Đến tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng Nhà nước có bà Nguyễn Thị Hoa – Trưởng phòng Quản lý cấp phép các Tổ chức tín dụng và hoạt động Ngân hàng - Cục Thanh tra giám sát NH TP Hà Nội. Về phía PVcomBank có ông Phan Quang Chung – Giám đốc Vùng; ông Tống Ngọc Khánh – Giám đốc PVcomBank Lạc Trung và đại diện các khách hàng thân thiết.

Phát biểu khai mạc lễ khai trương, ông Phan Quang Chung cho biết “Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách. PVcomBank Lạc Trung thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tối ưu và tiện ích nhất”.

Trong những năm qua, công tác phát triển mạng lưới luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, được PVcomBank ưu tiên phát triển. Với 116 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc, PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và độ phủ thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam.

Khai trương trụ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, địa bàn kinh doanh thuận lợi, PVcomBank Lạc Trung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm huy động luôn canh tranh, hấp dẫn khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

(MarCom)