Thay đổi hình thức tất toán khoản TGTK online từ hình thức trực tiếp tại quầy thành hình thức trực tuyến
Câu hỏi thường gặp
Khi tôi chọn dịch vụ Video call từ website, tôi có thể chắc chắn đây là cuộc gọi với đúng nhân viên PVcomBank không?
Sau khi chọn vào dịch vụ hỗ trợ qua Video call, điện thoại của Quý khách sẽ được kết nối tới ứng dụng PVConnect. Quý khách vui lòng đăng nhập bằng user và mật khẩu và lựa chọn tính năng gọi Video call để kết nối với tổng đài của PVcomBank.
Ngoài việc bảo mật tên đăng nhập, mật khẩu và mã OTP, tôi muốn có phương thức đảm bảo an toàn hơn cho tiền gửi trực tuyến của tôi trên ứng dụng PVConnect?
Trong trường hợp Quý khách lo ngại về việc vô tình để lộ thông tin, sau khi gửi tiết kiệm trực tuyến, Quý khách vui lòng thực hiện cuộc gọi Video call với ngân hàng để Phong tỏa hoặc thay đổi hình thức tất toán của khoản tiền tiết kiệm. (Lưu ý: Với các sổ không tái tục, khi đến hạn, số tiền gửi tiết kiệm sẽ được chuyển về Tài khoản thanh toán của Quý khách).