Lãi suất cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ chỉ 8,5%/năm | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Lãi suất cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ chỉ 8,5%/năm

Lãi suất cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ chỉ 8,5%/năm

Ngày đăng: 18/07/2014

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai Gói tín dụng cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất trong thời gian ưu đãi chỉ 8,5%/năm.

Chương trình ưu đãi mới của PVcomBank được thực hiện từ nay cho đến hết ngày 17/11/2014 hoặc đến khi giải ngân hết giá trị gói tín dụng ưu đãi 500 tỷ VNĐ. Các khách hàng khi tham gia chương trình ưu đãi tín dụng sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm trong 3 tháng đầu. Sau thời gian ưu đãi, khách hàng tiếp tục được hưởng mức lãi suất điều chỉnh đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

​Với lãi suất cho vay trong thời gian ưu đãi thấp chỉ 8,5%/năm, nhiều chuyên gia nhận định đây là mức lãi suất tương đối thấp so với mức 11-13%/năm đang được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Gói tín dụng cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ là một trong chuỗi các giải pháp tài chính của PVcomBank nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn. Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, khách hàng còn được hưởng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch …. từ đó giúp khách hàng giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 5555 92 và các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn hệ thống hoặc truy cập Website: www.pvcombank.com.vn

(PVcomBank)

Nội dung liên quan