“Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại “Quét Scan&Go, trúng xe điện Vinfast” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

“Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại “Quét Scan&Go, trúng xe điện Vinfast”

“Thông báo kết thúc chương trình khuyến mại “Quét Scan&Go, trúng xe điện Vinfast”

Ngày đăng: 27/06/2019

Chương trình khuyến mại “Quét Scan&Go, trúng xe điện Vinfast” đối với các chủ thẻ PVcomBank sẽ kết thúc trước thời hạn vào ngày 24/6.

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng, chương trình tặng 100 điểm VinID cho khách hàng lần đầu sử dụng tính năng Scan&Go và thanh toán bằng thẻ PVcomBank đã thành công ngoài mong đợi. Chỉ sau 9 ngày từ khi chương trình chính thức khởi động (từ 16/6 đến 24/6), đã có hơn 80.000 giao dịch Scan&Go được hoàn thành, trong số đó có 2.154 giao dịch đủ điều kiện được tặng điểm VinID khi thanh toán thành công bằng thẻ PVcomBank với đơn hàng trên 300.000 đồng. Do ngân sách cho giải thưởng có hạn vì vậy PVcomBank xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mại Tặng 100 điểm VinID sẽ kết thúc trước thời hạn.

Tuy nhiên chương trình quay số trúng thưởng xe máy điện thông minh VinFast Klara vẫn sẽ tiếp tục được triển khai đến hết ngày 30/6/2019.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình. PVcomBank hy vọng sẽ được cùng đồng hành và mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu cùng những món quà hấp dẫn.

 

(PVcomBank)