Chúc mừng các khách hàng cuối cùng đã nhận Vali cao cấp từ chương trình “Chung bước trải nghiệm, song hành khám phá” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chúc mừng các khách hàng cuối cùng đã nhận Vali cao cấp từ chương trình “Chung bước trải nghiệm, song hành khám phá”

Chúc mừng các khách hàng cuối cùng đã nhận Vali cao cấp từ chương trình “Chung bước trải nghiệm, song hành khám phá”

Ngày đăng: 10/06/2019

PVcomBank xin chúc mừng những khách hàng cuối cùng đủ điều kiện nhận Vali cao cấp từ chương trình “Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” (mở thẻ trong thời gian từ 04/3/2019 đến hết 30/4/2019 và chi tiêu qua thẻ tối thiểu 2.000.000 VNĐ sớm nhất trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành).  

Để biết danh sách chi tiết, khách hàng vui lòng xem tại đây.

Danh sách khách hàng đã nhận Vali đợt 1,2,3, vui lòng xem tại đây.

PVcomBank đã liên hệ và thông báo qua tin nhắn SMS đối với các khách hàng trúng thưởng. Khách hàng vui lòng đến CN/PGD phát hành thẻ để nhận quà.

Thông qua chương trình, PVcomBank mong muốn quà tặng Vali cao cấp và thẻ tín dụng PVcomBank sẽ luôn là những người bạn đồng hành tin cậy cùng các Quý khách hàng thoải mái, tự do khám phá cuộc sống trọn vẹn nhất.

Với các khách hàng chưa có thẻ tín dụng PVcomBank, hãy nhanh chóng mở thẻ và tận hưởng cơn mưa ưu đãi: miễn phí mở mới và phí thường niên năm đầu, miễn lãi tối đa 55 ngày, tích điểm VinID hoặc dặm thưởng/dặm xét hạng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines), tận hưởng dịch vụ hỗ trợ hành khách cao cấp khi đi chuyến bay Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, ưu đãi giảm giá tới 50% tại hệ thống đối tác của PVcomBank.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 1900555592.

 

(PVcomBank)