PVOne: Chương trình tích lũy điểm thưởng mới từ PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVOne: Chương trình tích lũy điểm thưởng mới từ PVcomBank

PVOne: Chương trình tích lũy điểm thưởng mới từ PVcomBank

Ngày đăng: 09/07/2021

Từ ngày 1/7/2021, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng mới mang tên “PVOne” với nhiều quyền lợi hấp dẫn, gia tăng giá trị trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Theo đó, PVOne là chương trình tích lũy điểm thưởng được PVcomBank triển khai dài hạn nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sản phẩm của Ngân hàng. Với ưu điểm tích lũy điểm thưởng tối đa cho mọi giao dịch, hệ sinh thái quà tặng hấp dẫn, chủ động quy đổi điểm thưởng nhanh chóng, dễ dàng… PVOne được kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tài chính của Ngân hàng.

Trước đây, “giao dịch – tích điểm – đổi quà” - vòng tròn tiện ích ưu việt này được PVcomBank áp dụng riêng cho dòng sản phẩm thẻ tín dụng. Thế nhưng, với chương trình PVOne, cơ chế tích điểm đổi quà còn được áp dụng mở rộng thêm cho cả khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và gửi tiết kiệm. Chỉ cần sử dụng một hoặc đồng thời các sản phẩm trên, hệ thống sẽ tự động tích lũy điểm thưởng dựa trên giá trị giao dịch hợp lệ tương ứng. Khách hàng có thể quy đổi sang nhiều quà tặng hấp dẫn từ hai đối tác lớn của Ngân hàng là VinID và Vietnam Airlines.

Với điểm VinID và Dặm thưởng Bông Sen Vàng đã quy đổi, khách hàng có thể dùng để mua sắm tại siêu thị, đổi vé máy bay hoặc đổi quà tặng hấp dẫn khác qua App của VinID hay Vietnam Airlines. Việc đổi quà áp dụng khi điểm tích lũy đạt từ 100.000 và không quá 10.000.000 điểm mỗi năm. Khách hàng có thể thực hiện đổi điểm thưởng dễ dàng, nhanh gọn trên nền tảng Internet Banking hoặc ứng dụng PV Mobile Banking của ngân hàng.

Các điểm thưởng đã tích lũy từ chương trình “Tích điểm đổi quà – Nhân đôi lợi ích” trước ngày 1/7/2021, PVcomBank vẫn duy trì toàn bộ để khách hàng sử dụng và quy đổi quà tặng theo cơ chế của chương trình tích lũy điểm thưởng mới PVOne. Trong thời gian tới, PVcomBank sẽ bổ sung thêm các sản phẩm, dịch vụ được tích điểm và đa dạng quà tặng để đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.

 “1 cho tất cả”, đúng như tên gọi PVOne, hệ sinh thái ưu đãi này sẽ là cầu nối xuyên suốt tất cả các dịch vụ tài chính mà khách hàng đang sử dụng, đồng bộ cách tính điểm trên một nền tảng duy nhất để quy đổi ra hàng ngàn quà tặng, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Thể lệ chương trình xem thêm tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 5555 92.