PVcomBank giảm tới 100 điểm tỷ giá và ưu đãi hấp dẫn cho chuyển tiền quốc tế online | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank giảm tới 100 điểm tỷ giá và ưu đãi hấp dẫn cho chuyển tiền quốc tế online

PVcomBank giảm tới 100 điểm tỷ giá và ưu đãi hấp dẫn cho chuyển tiền quốc tế online

Ngày đăng: 19/04/2024

Không cần tới quầy giao dịch, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng đã dễ dàng chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi ngay trên nền tảng trực tuyến của ứng dụng PVConnect. Vừa chuyển tiền nhanh chóng, chủ động, khách hàng còn nhận về ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và Điện phí cho mọi giao dịch.

Được nâng cấp và là phiên bản hoàn hảo của ứng dụng PV Mobile Banking, PVConnect có giao diện bắt mắt, thân thiện và mang tới sự yêu thích cho các khách hàng bởi những trải nghiệm đáng nhớ. Trong đó, tính năng chuyển tiền quốc tế với những đặc điểm ưu việt như: nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng thao tác, không yêu cầu hồ sơ gốc… đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng ngay từ khi mới ra mắt.

Nhằm nối dài trải nghiệm và tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên PV Connect, PVcomBank giảm tới 100 điểm tỷ giá cho các loại ngoại tệ: EUR, GBP, AUD, SGD, JPY. Đồng thời, các khách hàng còn được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và Điện phí cho mọi giao dịch chuyển tiền quốc tế trên nền tảng số.

Chỉ cần đăng nhập tài khoản trên ứng dụng PVConnect, khách hàng đã có thể:

  • Chuyển tiền quốc tế 24/7, không cần tới quầy giao dịch, không cần bổ sung chứng từ gốc
  • Chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ ngay trên ứng dụng
  • Nhận được phản hồi hồ sơ trong 90 phút
  • Đáp ứng tối ưu tới 06 mục đích chuyển tiền quốc tế gồm: (1) Chi phí học tập của bản thân hoặc thân nhân; (2) Chi phí chữa bệnh cho bản thân hoặc thân nhân; (3) Chi phí đi công tác nước ngoài; (4) Đi thăm viếng du lịch; (5) Trả các loại phí cho nước ngoài; (6) Trợ cấp cho nhân thân ở nước ngoài.
  • Tối ưu nhu cầu chuyển tiền tới 06 ngoại tệ: USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY.

Chi tiết về chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank, vui lòng truy cập chuyên trang: https://chuyentienquocte.pvcombank.com.vn/

Các loại phí khác thu theo biểu phí/quy định hiện hành của PVcomBank. Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác cho khách hàng diễn ra trong cùng thời kỳ.

Thể lệ chi tiết về chương trình vui lòng xem thêm tại đây hoặc hoặc liên hệ 1900 5555 92.

 (PVcomBank)