Đa dạng ưu đãi cho dịch vụ thanh toán quốc tế PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Đa dạng ưu đãi cho dịch vụ thanh toán quốc tế PVcomBank

Đa dạng ưu đãi cho dịch vụ thanh toán quốc tế PVcomBank

Ngày đăng: 19/03/2024

Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Theo chương trình ưu đãi “Chuyển tiền quốc tế - Chuyển là yêu” đang triển khai đến hết 31/12/2024, các khách hàng cá nhân mới (hoặc khách hàng đã có CIF nhưng chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền đi quốc tế trong năm 2023) sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên. Vào các “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần, ưu đãi này cũng được áp dụng cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, các khách hàng là Hội viên Dịch vụ ưu tiên tại PVcomBank.

Thời gian gần đây, dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PV Mobile Banking đã liên tục được nâng cấp, hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Thay vì mất thời gian giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng có thể tự thực hiện chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi qua kênh số và hưởng ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí.

nh minh họa 01_1

Khách hàng chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PV Mobile Banking được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí

Không chỉ đa dạng về mục đích chuyển tiền, bao gồm: chi phí học tập, chi phí khám chữa bệnh; đi công tác; thăm viếng, du lịch; trả các loại phí ở nước ngoài; trợ cấp người thân, đồng thời đa dạng về các loại ngoại tệ áp dụng (USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY), cùng với hạn mức lên đến 50.000 USD/giao dịch, sản phẩm chuyển tiền quốc tế online còn mang đến nhiều tiện ích hơn so với phương thức truyền thống khi mọi thao tác từ khởi tạo hồ sơ, bổ sung hồ sơ, xác nhận lệnh chuyển tiền, truy vấn giao dịch đều được thực hiện và cập nhật kết quả ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking.

Ưu đãi chuyển tiền quốc tế cũng hướng đến nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh. Theo đó, tất cả các khách hàng mới thuộc phân khúc này đều được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên, từ các giao dịch tiếp theo giảm 50%. Với các khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng, ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí sẽ được áp dụng vào các “ngày vàng” thứ 5 hàng tuần.    

“Thông qua các chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế được áp dụng đa dạng đối với nhiều phân khúc khách hàng đặc thù, PVcomBank mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, thúc đẩy hoạt động giao dịch, thanh toán quốc tế đồng thời hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Khách hàng cá nhân được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên

Đối với khách hàng tổ chức, PVcomBank cũng triển khai chương trình ưu đãi đến hết 30/06/2024. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu mở mới tài khoản sẽ nhận ngay 1 tài khoản thanh toán số đẹp miễn phí (VND hoặc USD), đồng thời được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền quốc tế đầu tiêngiảm 50% đối với các giao dịch tiếp theo. Đối với dịch vụ thanh toán trong nước, PVcomBank giảm tới 50% phí giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước, phí kiểm đếm cho khách hàng.

PVcomBank triển khai ưu đãi chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng tổ chức đến hết 30/06/2024

Với các doanh nghiệp có hoạt động tài trợ thương mại, PVcomBank áp dụng chính sách giảm 50% phí dịch vụ Thư tín dụng, Nhờ Thu, CAD, chuyển tiền quốc tế cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu vào các “ngày vàng” thứ 4 hàng tuần.

Ngoài ra, các gói combo theo giá trị (BizBlock) hoặc theo thời gian (BizMax3612) cũng mang đến cho khách hàng tổ chức những phương án tài chính phù hợp khi có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế không giới hạn cả về số lần chuyển và số tiền chuyển trong kỳ, giúp tối ưu chi phí hoạt động, qua đó gia tăng hiệu quả kinh doanh.

(PVcomBank)