PVcomBank chúc mừng các khách hàng trúng thưởng CTKM “Tuần lễ yêu thương - Thay lời muốn nói” | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank chúc mừng các khách hàng trúng thưởng CTKM “Tuần lễ yêu thương - Thay lời muốn nói”

PVcomBank chúc mừng các khách hàng trúng thưởng CTKM “Tuần lễ yêu thương - Thay lời muốn nói”

Ngày đăng: 24/03/2023

300 khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Lifestyle đạt điều kiện chương trình đã được tặng 300.000 điểm vào tài khoản PVOne.

Danh sách trúng thưởng, mời khách hàng xem tại đây.

Với điểm thưởng PVOne nhận được, khách hàng có thể dễ dàng đổi nhiều quà tặng hấp dẫn như: Dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines), quà hiện vật như đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Evoucher và quà tặng tài chính… Khách hàng cũng dễ dàng kiểm tra điểm thưởng đã nhận được và thực hiện lựa chọn các quà tặng theo ý thích tại mục “Đổi quà” trên ứng dụng PV Mobile Banking và Internet Banking.

Trước đó, từ 06/3 - 12/3/2023, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho các nữ khách hàng là chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Lifestyle nhân dịp 8/3. Với các khách hàng đạt tổng giá trị thanh toán cao nhất (tối thiểu từ 2.000.000 đồng trở lên) và thỏa mãn các điều kiện của chương trình sẽ nhận được 300.000 điểm PVOne.

Một lần nữa xin chúc mừng 300 khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard Lifestyle đã nhận được 300.000 điểm PVOne khi tham gia CTKM “Tuần lễ yêu thương - Thay lời muốn nói”. Chương trình vừa là sự tri ân, vừa là món quà mà PVcomBank muốn dành tặng các khách hàng nữ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

(PVcomBank)