Chuyển tiền Quốc tế dành cho khách hàng cá nhân: Chọn là yêu – Chuyển là miễn phí | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyển tiền Quốc tế dành cho khách hàng cá nhân: Chọn là yêu – Chuyển là miễn phí

Chuyển tiền Quốc tế dành cho khách hàng cá nhân: Chọn là yêu – Chuyển là miễn phí

Ngày đăng: 02/03/2023

Từ nay cho đến hết ngày 30/6/2023, khi thực hiện chuyển tiền quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi siêu hấp dẫn: Miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho 03 giao dịch đầu tiên dành cho khách hàng mới; Miễn phí chuyển tiền Quốc tế vào Thứ 3 và Thứ 5 hàng tuần dành cho các khách hàng hiện hữu.

Đây là chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank trên thị trường, được áp dụng cho các khách hàng cá nhân mua ngoại tệ theo tỷ giá niêm yết của Ngân hàng để Chuyển tiền đi Quốc tế với các mục đích chuyển tiền gồm: Chuyển tiền du học, Chuyển tiền trợ cấp thân nhân, Chuyển tiền định cư, Chuyển tiền chữa bệnh ở nước ngoài, Chuyển tiền du lịch/công tác nước ngoài, Chuyển tiền thừa kế, Chuyển tiền thu nhập hợp pháp của cá nhân người nước ngoài.

Chi tiết về chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank, vui lòng truy cập chuyên trang: tại đây

Các loại phí khác thu theo biểu phí/quy định hiện hành của PVcomBank. Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác cho khách hàng diễn ra trong cùng thời kỳ.

Thể lệ chi tiết về chương trình vui lòng xem thêm tại đây hoặc hoặc liên hệ 1900 5555 92.