PVcomBank áp dụng ưu đãi lớn cho giao dịch ngoại tệ | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank áp dụng ưu đãi lớn cho giao dịch ngoại tệ

PVcomBank áp dụng ưu đãi lớn cho giao dịch ngoại tệ

Ngày đăng: 21/07/2021

Từ nay cho đến hết ngày 30/9/2021, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm gia tăng giải pháp hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng cá nhân kết nối tài chính với người thân của mình ở nước ngoài.

Theo đó, PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế đối với các khách hàng doanh nghiệp mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên, chính sách phi linh hoạt ưu đãi 50% dành cho khách hàng hiện hữu.

Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ngoài dịch vụ chuyển tiền quốc tế, Ngân hàng áp dụng ưu đãi với đa dạng các sản phẩm chuyên biệt: Thư tín dụng xuất/nhập khẩu, Nhờ thu xuất/nhập khẩu, Bảo lãnh quốc tế và các dịch vụ tối ưu theo yêu cầu của DN. Sự đầu tư và thường xuyên nâng cấp về công nghệ của Ngân hàng đã giúp mọi giao dịch quốc tế không còn là vấn đề khó khăn, quá trình đàm phán và trao đổi tài chính với đối tác cũng trở nên đơn giản hơn

Đối với các khách hàng cá nhân, dù có tài khoản hoặc không có tài khoản tại Ngân hàng, khách hàng đều có thể chuyển tiền cho người hưởng ở nước ngoài một cách nhanh chóng, chính xác. Cùng lợi thế dịch vụ an toàn, thủ tục dễ dàng, đơn giản, thời gian nhanh chóng, tỷ giá cạnh tranh, hạn mức lớn và từ rất lâu, dịch vụ chuyển tiền tại PVcomBank luôn được khách hàng tin tưởng, chọn là kênh chuyển tiền tiện lợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho khách hàng.

Chương trình đã thể hiện mong muốn của PVcomBank trong việc đồng hành cùng khách hàng, mang tới những giải pháp tài chính tối ưu.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của PVcomBank: 1900 5555 92 để được tư vấn miễn phí.