Ngày vàng ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân tại PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Ngày vàng ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân tại PVcomBank

Ngày vàng ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân tại PVcomBank

Ngày đăng: 21/04/2023

Với 5,3 triệu người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại hơn 130 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, nhu cầu chuyển tiền quốc tế của người dân ngày càng tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, PVcomBank triển khai gói “Chuyển tiền quốc tế” với nhiều ưu đãi nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn. 

Từ nay đến hết 30/6/2023, PVcomBank triển khai chương trình “Chọn là yêu – Chuyển là miễn phí” với những ưu đãi hấp dẫn về phí dành cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Theo đó, trong 2 “ngày vàng” mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, các khách hàng cá nhân mua ngoại tệ theo tỷ giá niêm yết của PVcomBank để chuyển tiền đi quốc tế sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí. Các khách hàng mới và khách hàng có mã Cif nhưng chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền đi quốc tế trong khoảng thời gian từ 01/01/2022 – 31/01/2023 cũng sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho 03 giao dịch đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình được PVcomBank áp dụng cho mọi mục đích chuyển tiền đi quốc tế của khách hàng như: du học, chuyển tiền trợ cấp thân nhân, chuyển tiền định cư, chuyển tiền chữa bệnh ở nước ngoài, chuyển tiền du lịch/công tác nước ngoài, chuyển tiền thừa kế, chuyển tiền thu nhập hợp pháp của cá nhân người nước ngoài… cũng như phục vụ đa dạng các loại ngoại tệ.

Khách hàng truy cập chuyên trang: https://chuyentienquocte.pvcombank.com.vn để tham khảo, điền biểu mẫu thông tin và nhận tư vấn sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất. Với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, PVcomBank luôn sẵn sàng phục vụ từ tư vấn miễn phí cho tới sự hỗ trợ thực hiện các thủ tục chuyển tiền quốc tế đến nhiều quốc gia trên thế giới một cách nhanh chóng nhất.

Với vị thế, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, PVcomBank được nhiều định chế tài chính trên thế giới tin tưởng, cấp hạn mức tín dụng để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tỷ giá cạnh tranh cùng hạn mức chuyển tiền cao trên thị trường, PVcomBank cam kết mang tới giá trị cao nhất trong từng giao dịch, chính xác, an toàn, giảm thiểu tối đa những rủi ro cho khách hàng và Ngân hàng. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tỷ lệ điện chuẩn xử lý tự động của PVcomBank luôn đạt hơn 99%.

Ngoài khách hàng cá nhân, các khách hàng mSME, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp lớn cũng được ưu đãi về phí từ chương trình. Theo đó, trong “ngày vàng” vào mỗi thứ 4 hàng tuần, tất cả các khách hàng doanh nghiệp được giảm 50% phí chuyển tiền của PVcomBank. Với các khách hàng mới, khách hàng có mã Cif nhưng chưa sử dụng dịch vụ sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 03 giao dịch đầu tiên.

(PVcomBank)