Một lần mở tài khoản, san sẻ bớt nỗi lo | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Một lần mở tài khoản, san sẻ bớt nỗi lo

Một lần mở tài khoản, san sẻ bớt nỗi lo

Ngày đăng: 09/03/2021

Chỉ một lần mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), khách hàng vừa tiện lợi khi giao dịch, mua bán, vừa yên tâm khi các hóa đơn phí sinh hoạt được thanh toán tự động hàng tháng. Ngoài ra, Ngân hàng còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm”, áp dụng từ nay cho đến hết ngày 22/4/2021.

Mở tài khoản đầu năm để nhận ngay lộc xuân từ PVcomBank

Theo thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 30 triệu người sử dụng hệ thống thanh toán ngân hàng mỗi ngày, tốc độ tăng trưởng dịch vụ ngân hàng di động (Mobile Banking) là 200%. Đến nay, có hơn 76 tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán qua Internet và 41 tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động. Điều này cho thấy, xu hướng thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Nắm bắt xu hướng trên, PVcomBank đã đầu tư và không ngừng phát triển nền tảng công nghệ mang đến cho khách hàng dịch vụ Ngân hàng điện tử hiện đại. Chỉ cần mở một tài khoản tại PVcomBank, người tiêu dùng có thể đăng ký sử dụng ngay dịch vụ này. Từ đó, dù ở bất kì đâu, trong hoàn cảnh nào, chỉ cần có thiết bị kết nối với internet, khách hàng dễ dàng thao tác để mua sắm online, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền liên ngân hàng cho người thân… Cuộc sống trở nên tiện ích, năng động hơn.

Đối với mỗi hộ gia đình, thanh toán kịp thời các chi phí sinh hoạt hàng tháng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cuộc sống thường nhật. Nhất là đối với các chị em phụ nữ - những người thường xuyên bận rộn công việc từ việc cơ quan cho đến chăm sóc con cái, gia đình, đôi khi sẽ quên mất việc thanh toán đúng hạn các hóa đơn liên quan đến điện, nước, internet, truyền hình… Tuy nhiên, với tài khoản mở tại PVcomBank, các hóa đơn sinh hoạt hàng tháng sẽ được thanh toán hoàn toàn tự động.

Mở tài khoản tại PVcomBank hồi đầu năm, chị Hoàng Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: Bây giờ, hầu hết các thanh toán, giao dịch thường nhật đều thông qua tài khoản ngân hàng, vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được thời gian. Bởi vậy, tôi quyết định mở Tài khoản thanh toán Đẹp như ý và sử dụng dịch vụ tự động thanh toán các hóa đơn sinh hoạt của PVcomBank. Chỉ với một lần đăng ký, hàng tháng tôi không còn lo mình quên khi chưa thanh toán khoản này hay khoản kia, cũng cảm thấy nhàn và yên tâm hơn hẳn”.

Đặc biệt, với ứng dụng PVcomBank Mobile Banking chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại có kết nối internet, mọi giao dịch đều được thực hiện. Không những vậy, App còn có tính năng kiểm tra các dịch vụ đã đăng ký tự động giúp các khách hàng dễ dàng kiểm soát được các khoản thanh toán của mình đã được thực hiện đúng thời hạn và đầy đủ hay chưa…

Bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đi kèm, khuyến khích khách hàng trải nghiệm công cụ tài chính hiện đại. Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 22/4/2021, PVcomBank tặng ngay 100.000 đồng khi khách hàng mở mới Tài khoản thanh toán Đẹp như ý và dịch vụ Ngân hàng điện tử, thực hiện thành công tối thiểu 03 giao dịch Ngân hàng điện tử chủ động. Khách hàng khi mở mới Gói tài khoản hoặc Tài khoản thanh toán thông thường và dịch vụ Ngân hàng điện tử, thực hiện thành công 03 giao dịch sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản.

Các giao dịch ngân hàng điện tử hợp lệ gồm: giao dịch nạp tiền điện thoại (Topup), thanh toán hóa đơn (Billing, Auto Billing), chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh 24/7. Mỗi khách hàng được nhận 01 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra khuyến mại và chương trình sẽ kết thúc khi hết quà tặng hoặc hết thời hạn nêu trên tùy theo điều kiện nào đến trước. PVcomBank sẽ thông báo khách hàng trúng thưởng qua email hoặc website của Ngân hàng tối đa 30 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ theo số hotline hỗ trợ 24/7 của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam: 1900 55 55 92.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem thêm tại đây.

(PVcomBank)