“Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm”: Mở tài khoản nhận ngay 100.000 đồng | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

“Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm”: Mở tài khoản nhận ngay 100.000 đồng

“Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm”: Mở tài khoản nhận ngay 100.000 đồng

Ngày đăng: 22/02/2021

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ tặng ngay tiền lộc may mắn đầu năm cho các khách hàng mở thành công một trong các gói tài khoản thanh toán và thực hiện thành công 03 giao dịch Ngân hàng điện tử. Chương trình được áp dụng từ ngày 22/02/2021 đến hết ngày 22/4/2021.

Trong nét đẹp văn hóa của người Việt, lì xì đầu năm sẽ mang đến may mắn và cầu chúc thịnh vượng, an khang cho mọi người. Với ý nghĩa đó, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm” cho các khách hàng khi mở mới tài khoản thanh toán lần đầu tiên tại Ngân hàng.

Cụ thể, khi mở mới Tài khoản thanh toán Đẹp như ý và dịch vụ Ngân hàng điện tử, thực hiện thành công tối thiểu 03 giao dịch Ngân hàng điện tử chủ động, PVcomBank sẽ tặng ngay lộc xuân 100.000 đồng vào tài khoản cho các khách hàng. Với Gói tài khoản hoặc Tài khoản thanh toán thông thường và dịch vụ Ngân hàng điện tử, khách hàng khi mở mới và thực hiện thành công 03 giao dịch sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản.

Các giao dịch ngân hàng điện tử hợp lệ bao gồm: giao dịch nạp tiền điện thoại (Topup), thanh toán hóa đơn (Billing, Auto Billing), chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh 24/7. Mỗi khách hàng được nhận duy nhất 01 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình và chương trình sẽ kết thúc khi hết quà tặng hoặc hết thời hạn nêu trên tùy theo điều kiện nào đến trước. PVcomBank sẽ thông báo khách hàng trúng thưởng qua email hoặc website của Ngân hàng tối đa 30 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Có thể nói, Ngân hàng số hay Ngân hàng điện tử không còn là khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng hiện đại. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối internet, dù ở bất kì đâu cũng đều dễ dàng chi trả các hóa đơn sinh hoạt cho đến mua sắm online, ăn uống, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền liên ngân hàng cho người thân… Chính vì thế, việc mở tài khoản thanh toán và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử sẽ mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Với chương trình khuyến mại “Giao dịch siêu tốc, nhận lộc đầu năm” do PVcomBank triển khai, khách hàng không chỉ dễ dàng sở hữu tài khoản thanh toán như ý, cùng cơ hội làm chủ các dịch vụ tiện ích mà còn nhận ngay lộc xuân đầu năm. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ theo số hotline hỗ trợ 24/7 của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam: 1900 55 55 92.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem thêm tại đây.