“Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” cùng PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

“Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” cùng PVcomBank

“Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” cùng PVcomBank

Ngày đăng: 15/09/2020

Từ ngày 16/9 – 14/11/2020, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” với mức hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Chưa khi nào việc thanh toán lại trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm đến thế.


Ngân hàng điện tử, hay ngân hàng số là những khái niệm không còn quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Sự ra đời của những dịch vụ này đã làm thay đổi phần nào thói quen dùng tiền mặt trong giao dịch cũng như tâm lý “ngại” công nghệ của người dân. Với nền tảng vững vàng, không ngừng đổi mới và luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng, PVcomBank đã liên tục nâng cấp các dịch vụ số hóa, trong đó đặc biệt chú trọng đến các yếu tố: thời gian giao dịch nhanh chóng, sự tiện lợi và tính an toàn, bảo mật.

Tiếp nối nhiều chương trình đã triển khai trong thời gian qua, PVcomBank tiếp tục mang đến ưu đãi hấp dẫn “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” cho mọi khách hàng đăng ký mới dịch vụ ngân hàng số (Internet Banking, Mobile Banking và SMS Banking). Theo đó, hoàn tiền ngay 10% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) cho 20 khách hàng có giao dịch thanh toán lần đầu (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền liên ngân hàng) sớm nhất mỗi ngày; hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng) cho 100 khách hàng phát sinh giao dịch lần đầu đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động (Auto Billing) sớm nhất mỗi tháng.

Có thể nói, một trong những “điểm cộng” nổi bật của dịch vụ ngân hàng số tại PVcomBank chính là sự tiện lợi. Khách hàng có thể giao dịch đa kênh như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… với nhiều mục đích, từ chuyển nhận tiền, nạp tiền điện thoại đến những giao dịch thông dụng hàng ngày như mua hàng trên mạng, đặt vé máy bay, đóng bảo hiểm, học phí cho con, thậm chí là mở sổ tiết kiệm và quản lý tài khoản cá nhân... Tất cả chỉ cần có điều kiện duy nhất: Thiết bị sử dụng có kết nối internet. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đóng các khoản tiền định kỳ mà không lo trễ hạn nộp lãi, không cần giữ nhiều giấy tờ biên lai và tránh được những tình huống không mong muốn như bị cắt điện, cúp nước đột ngột.

Có thể khẳng định, với nhiều ưu điểm nổi bật, dịch vụ ngân hàng số đang ngày càng phát huy được vai trò và tầm quan trọng của mình, giúp các khách hàng có thêm thời gian để làm chủ và tận hưởng cuộc sống. Những chương trình khuyến mại như “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” sẽ mang đến cho khách hàng cả tiện ích và lợi ích vượt trội, từ đó khuyến khích khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tài chính không tiền mặt, thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại và tiếp cận nhiều hơn với xu thế tài chính công nghệ của thế giới.

Thể lệ chi tiết Quý khách vui lòng xem tại file đính kèm.

(PVcomBank)