Đặc quyền thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng ưu tiên PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Đặc quyền thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng ưu tiên PVcomBank

Đặc quyền thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng ưu tiên PVcomBank

Ngày đăng: 08/09/2020

Nhằm mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ ưu việt cho khách hàng, PVcomBank dành riêng cho đối tượng khách hàng ưu tiên và khách hàng chiến lược chính sách cấp thẻ  tín dụng PVcomBank Mastercard tự động cùng nhiều ưu đãi và đặc quyền.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank còn nỗ lực không ngừng trong việc chuyên biệt hóa các dịch vụ tài chính, hướng tới đáp ứng tốt nhất nhu cầu khác biệt của từng phân khúc khách hàng. Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên PVcomBank Premier là một trong số đó. Không chỉ nhận được những chính sách chăm sóc đặc biệt, với trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, khách hàng PVcomBank Premier còn luôn được nhận những giải pháp tài chính với nhiều ưu đãi đặc quyền mà gần đây nhất là chương trình cấp thẻ tín dụng tự động.

Ngoài chính sách phê duyệt trước, thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn sở hữu các ưu đãi vượt trội như: Miễn phí thường niên; Miễn lãi 55 ngày; Tận hưởng dịch vụ Fast Check-in và Fast Track khi bay Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài đồng thời trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như du lịch, ẩm thực, đánh golf, shopping với mức giá ưu đãi lên tới 50% tại Thế giới WOW v.v... Với mong muốn hướng khách hàng tới những trải nghiệm tài chính tiện ích nhất và nhiều lợi ích nhất, PVcomBank triển khai chương trình phê duyệt trước, tự động cấp thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard cho các khách hàng ưu tiên, chỉ cần khách hàng đồng ý mà không cần phải thực hiện bất kỳ bước xác minh nào theo quy trình cấp thẻ thông thường.

Hiện đại, năng động và đẳng cấp, chiếc thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank Mastercard chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành xứng tầm và thân thiết của các khách hàng cao cấp khi mọi chi tiêu đều mang đến lợi ích rõ nét. Mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng sẽ được tích lũy không giới hạn điểm VinID (0.3% số tiền giao dịch) hoặc dặm Bông Sen Vàng (20.000 VNĐ/dặm chi tiêu trong nước, 20.000/1.5 dặm chi tiêu nước ngoài) để mua hàng và bay miễn phí tại Vietnam Airlines.

Với những chiến lược kinh doanh có trọng tâm và dài hạn, PVcomBank luôn xác định nhóm khách hàng ưu tiên là những khách hàng thân thiết và có đóng góp rất lớn cho sự thành công của Ngân hàng. Các chương trình ưu đãi, chính sách đặc quyền không chỉ là những giá trị xứng tầm, mà còn là sự tri ân của Ngân hàng đối với những khách hàng đặc biệt, cùng hướng tới mối quan hệ hợp tác dài lâu và những bước phát triển thành công bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài dành riêng cho KHƯT: 1800 555592 hoặc truy cập website: www.pvcombank.com.vn