PVcomBank ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho vay xuất nhập khẩu | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho vay xuất nhập khẩu

PVcomBank ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho vay xuất nhập khẩu

Ngày đăng: 21/02/2024

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình vay ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Anh-minh-hoa_Vay-DN-XNK

Theo đó, gói vay ưu đãi của PVcomBank có hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng và áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,5%/năm, miễn phí trả trước hạn… Để tham gia gói vay ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí như: Có hoạt động xuất nhập khẩu trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm đề xuất cấp tín dụng/giải ngân; Doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tối thiểu 2 năm; Có đủ hồ sơ và đáp ứng các tiêu chí khác theo quy định của PVcomBank.

Theo Bộ Công thương, càng về cuối năm 2023, xuất khẩu của Việt Nam phục hồi rõ nét hơn khi mức suy giảm tiếp tục được thu hẹp từ thực tế giảm 12% trong nửa đầu năm 2023 xuống mức giảm khoảng 4,6% trong cả năm 2023. Từ những triển vọng trên nên hoạt động XNK năm 2024 dù được dự báo đối diện với nhiều thách thức nhưng Việt Nam vẫn đặt chỉ tiêu tổng kim ngạch xuất khẩu tăng trên 6% so với năm 2023. Cán cân thương mại tiếp tục có xuất siêu.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, song song với việc đưa ra định hướng kinh doanh rõ ràng, chiến lược kinh doanh khôn ngoan thì chuẩn bị nền tảng vốn vững vàng là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần chuẩn bị. Không chỉ có ưu đãi hấp dẫn về hạn mức, lãi suất, gói vay ưu đãi của PVcomBank còn có linh hoạt, tối ưu về hồ sơ, thủ tục và xét duyệt. Có thể nói, gói vay của PVcomBank sẽ mang tới giải pháp tài chính ưu việt, giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thêm tự tin, “cất cánh” trên trường quốc tế.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 5555 92.

Từ nay cho đến hết 30/06/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế hấp dẫn cho khách hàng hoạt động trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu:

  • Nhận ngay 01 tài khoản thanh toán số đẹp (VND/USD) nhưng vẫn đảm bảo số dư tối thiểu theo quy định của PVB là 1.000.000 VND/100 USD;
  • Nhận ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế: miễn phí chuyển tiền của PVcombank cho 03 giao dịch Chuyển tiền đi Quốc tế đầu tiên, giảm 50% phí chuyển tiền của PVcombank từ các giao dịch tiếp theo (nhưng vẫn phải đảm bảo mức phí tối thiểu và tối đa theo biểu phí) trong vòng 06 tháng kể từ ngày mở CIF;
  • Nhận ưu đãi phí dịch vụ thanh toán trong nước: Giảm 50% phí giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước, phí kiểm đếm trong vòng 06 tháng kể từ ngày mở CIF.

Điều kiện: Khách hàng mới, chưa có CIF tại PVcomBank và mở tài khoản, phát sinh ít nhất 01 giao dịch Thanh toán Quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình.

Giao dịch Thanh toán Quốc tế là một trong các giao dịch sau: chuyển tiền đi nước ngoài, chuyển tiền đến từ nước ngoài, thanh toán L/C nhập khẩu hoặc L/C xuất khẩu, thanh toán nhờ thu nhập khẩu hoặc nhờ thu xuất khẩu.

 

(PVcomBank)