Chứng chỉ tiền gửi PVcomBank: Giải pháp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chứng chỉ tiền gửi PVcomBank: Giải pháp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi

Chứng chỉ tiền gửi PVcomBank: Giải pháp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi

Ngày đăng: 04/05/2024

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa triển khai sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất hấp dẫn, đồng thời có tính thanh khoản cao nhờ việc chuyển nhượng, cầm cố dễ dàng.

 PVcomBank phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn 8%/năm

Bài toán tối ưu dòng tiền để đạt được hiệu quả tài chính luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng từ các biến động vĩ mô toàn cầu. Thời điểm hiện tại, khi lãi suất huy động tại nhiều ngân hàng thương mại đang ở mức khá thấp thì các sản phẩm đầu tư tích lũy dài hạn, an toàn với hiệu suất sinh lời ổn định, dễ dàng mua bán, chuyển nhượng sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tận dụng dòng tiền nhàn rỗi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu nguồn vốn của các nhà đầu tư, PVcomBank mới đây đã phát hành Chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất cố định, hấp dẫn 8%/năm, kỳ hạn lên tới 85 tháng. Thời gian phát hành từ ngày 02/05/2024 đến hết ngày 31/12/2024 hoặc đến khi hết hạn mức 3.000 tỷ đồng (tùy thời điểm nào đến trước).

Đặc biệt, với mệnh giá chỉ từ 10 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo điều kiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tham gia đầu tư, gửi tiết kiệm, nhanh chóng tối ưu dòng tiền nhàn rỗi một cách an toàn trong giai đoạn thị trường tiềm ẩn nhiều biến động. PVcomBank thực hiện trả lãi trước định kỳ hàng thàng cho khách hàng. Chứng chỉ tiền gửi của PVcomBank cũng có thể chuyển nhượng hoặc cầm cố tùy theo thỏa thuận, giúp khách hàng dễ dàng linh hoạt nguồn vốn cá nhân, tăng cường khả năng thanh khoản trong ngắn hạn và dài hạn.

“Chứng chỉ tiền gửi là một giải pháp tài chính được PVcomBank triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với hiệu quả sinh lời cao và ổn định. Đây là sản phẩm an toàn, dễ dàng giao dịch và hoàn toàn phù hợp để các khách hàng cá nhân có thể tận dụng mọi cơ hội sinh lời với nguồn vốn linh hoạt theo nhu cầu”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Với định hướng trở thành Ngân hàng với giải pháp tài chính toàn diện trong giai đoạn sắp tới, PVcomBank đang tiếp tục nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các phân khúc khách hàng trên thị trường. Sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi không chỉ mang đến phương án tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư trong giai đoạn biến động, mà còn góp phần gia tăng nguồn vốn huy động dài hạn của Ngân hàng.

(PVcomBank)