Thanh toán tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn với Ví điện tử Moca cùng thẻ ATM PVcomBank | Tin ưu đãi | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Thanh toán tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn với Ví điện tử Moca cùng thẻ ATM PVcomBank

Thanh toán tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn với Ví điện tử Moca cùng thẻ ATM PVcomBank

Ngày đăng: 20/05/2019

Nắm bắt được xu hướng và lợi ích mà thanh toán điện tử mang lại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai kết nối thành công với ví điện tử Moca để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Việc kết nối thành công với ví điện tử Moca sẽ cho phép các chủ thẻ ATM của PVcomBank có thể nạp tiền vào ví Moca để tận hưởng những giải pháp thanh toán thông minh như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua sắm online, thanh toán hàng hóa trực tiếp qua mã QR từ nguồn tiền trong ví điện tử hoặc từ nguồn tiền trực tiếp trong tài khoản thẻ ATM. . Với việc liên kết này, Khách hàng còn chủ động quản lý và sử dụng nguồn tiền ngay trên ứng dụng di động bằng cách chuyển tiền giữa các ví hoặc chuyển tiền ngược lại từ ví về tài khoản cá nhân của mình tại PVcomBank..

Đặc biệt, khi sử dụng ví Moca để thanh toán cho dịch vụ đặt xe Grab, chủ thẻ ATM PVcomBank còn được ưu đãi giảm giá hơn so với hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Có thể nói, dịch vụ đặt xe di chuyển Grab đang là xu hướng mang tính thời đại và việc PVcomBank kết nối thành công với Ví Moca cũng một phần đáp ứng được nhu cầu và mang thêm lợi ích cho các khách hàng hiện hữu của PVcomBank. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi giảm giá khi thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ, ẩm thực, giải trí… tại các điểm chấp nhận thanh toán Moca so với các phương thức thanh toán khác

Có thể thấy, việc triển khai kết nối với Moca – một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ví điện tử PVcomBank hoàn thiện hơn hệ sinh thái ngân hàng số của mình.

 

(PVcomBank)